x close

แม่ปิ่มขาดใจ ทิ้งลูกไว้บนแคร่ คลาดสายตานิดเดียว ลูกหัวทิ่มลงถังน้ำ ดับสลด..

          อุทาหรณ์อย่าปล่อยเด็กเล็กให้อยู่ตามลำพัง แม่คลาดสายตานิดเดียว ลูกน้อยวัย 10 เดือน หัวทิ่มตกถังน้ำ ขาดอากาศหายใจดับคาแคร่หน้าบ้าน


          เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2562 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตในถังสี บ้านห้วยแก้ว หมู่ 19 ต.หนองกะท้าว อ.นครไทย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          เมื่อมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ พบแม่กำลังกอดศพลูกชาย อายุ 10 เดือน ร้องไห้ด้วยความเสียใจ และพบบนแคร่ไม้ มีถังสี ขนาดความสูง 1 ฟุต ความกว้าง 30 เซนติเมตร ซึ่งในถังมีน้ำอยู่ครึ่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพส่งตรวจหาสาเหตุที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย



          จากการสอบสวนได้ความว่า แม่กำลังทำกับข้าว และปล่อยลูกไว้บนแคร่ไม้โดยมีถังสีวางอยู่ในบริเวณนั้นด้วย ผ่านไปสักพักหันมาดูไม่เห็นลูก จึงเดินมาดูก็เห็นลูกจมอยู่ในถังน้ำ จึงรีบอุ้มลูกออกมาแต่ไม่ทัน ลูกเสียชีวิตแล้ว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เด็กคงคลานไปถึงถังแล้วหัวทิ่มจมน้ำ กว่าแม่จะมาเห็นก็ขาดอากาศหายใจและร่างทรุดร่วงลงในถังเสียชีวิตดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ปิ่มขาดใจ ทิ้งลูกไว้บนแคร่ คลาดสายตานิดเดียว ลูกหัวทิ่มลงถังน้ำ ดับสลด.. อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2562 เวลา 12:34:18 12,776 อ่าน
TOP