x close

เจริญ พ่อ โจ นูโว ไม่เห็นด้วยกับวิธีแสดงออกของลูกชาย ชี้ทำหลายฝ่ายไม่สบายใจ

 

            เจริญ วรรธนะสิน อดีตนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย พ่อของโจ นูโว เผย ไม่เห็นด้วยกับวิธีแสดงออกของลูกชาย เหตุทำหลายฝ่ายไม่สบายใจ และได้พูดคุยกับ โจ แล้ว ยันตนเองทำงานโปร่งใสมาตลอดชีวิต

             จากกรณี โจ จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว นักร้องชื่อดัง ออกมาวิจารณ์แรงถึงพ่อของ จอห์น วิญญู  พิธีกรชื่อดัง พร้อมตั้งคำถามว่า เคยทำประโยชน์อะไรเพื่อประเทศบ้าง นำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมนั้น

             ล่าสุด (20 เมษายน 2562) มีรายงานว่า นายเจริญ วรรธนะสิน พ่อของโจ นูโว อดีตนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย และรองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว @Charoen_online กล่าวถึงการแสดงความคิดเห็นของ โจ นูโว ลูกชาย ที่มองว่า ไม่ค่อยจะเห็นด้วยกับวิธีแสดงออกของลูกชาย เนื่องจากทำให้หลายฝ่ายเกิดความไม่สบายใจ ซึ่งตนได้มีการพูดคุยกับโจแล้ว หากใครที่รู้จักตน จะรู้ดีว่าตนทำงานโดยใช้หลักความถูกต้องและโปร่งใสมาตลอดชีวิต จึงไม่จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับคนที่กล่าวหาตน เว้นแต่ในกรณีหมิ่นประมาท

เจริญ วรรธนะสิน

เจริญ วรรธนะสิน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจริญ พ่อ โจ นูโว ไม่เห็นด้วยกับวิธีแสดงออกของลูกชาย ชี้ทำหลายฝ่ายไม่สบายใจ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2562 เวลา 21:44:16 27,311 อ่าน
TOP