x close

หนุ่มหื่นเมายา บุกซ่อนในห้องหญิง-ทิ้งจดหมายขอมีเซ็กส์ ถามชอบเด็กไหม

 
            หนุ่มหื่นเมายา บุกซ่อนในห้องหญิง ทิ้งจดหมายขอมีเซ็กส์ ถามชอบเด็กไหม แถมบรรยายสรรพคุณเจ้าโลก ถูกจับได้ยังอ้าง ไม่ได้ตั้งใจบุกเข้าไป จดหมายนี้ตั้งใจจะให้คนอื่น

            วันที่ 20 เมษายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุชายบุกเข้าห้องพักที่อาคารเคหะพระประแดง จ.สมุทรปราการ ซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้าหวังจะข่มขืนหญิงเจ้าของห้อง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้คือ นายปฏิภาณ นาแซง อายุ 24 ปี ที่อยู่ในสภาพคล้ายมึนเมาสารเสพติด

            รายงานเผยว่า นายปฏิภาณได้บุกเข้าไปในห้องของ นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี แล้วซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้า นำกางเกงของผู้เสียหายมาสวม เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา นางน้อยจึงแจ้งให้ชาวบ้านมาช่วยกันคุมตัวผู้ต้องหานำส่งตำรวจ

              จากการตรวจสอบห้องพักที่เกิดเหตุ พบกระจกบานเกล็ดหน้าต่างถูกงัดจนแตก ตู้เสื้อผ้ามีร่องรอยถูกรื้อค้นชุดชั้นในออกมา นอกจากนี้ยังพบจดหมายที่ผู้ก่อเหตุทิ้งไว้ เขียนข้อความว่า คนสวยชอบเด็กไหมผมอายุ 23 ปี เป็นนายสิบ พร้อมบรรยายสรรพคุณเจ้าโลกของตัวเอง บอกให้เรื่องนี้เรารู้กันแค่ 2 คน และยังให้เบอร์โทร. ติดต่อกลับด้วย

โรคจิต

             ด้าน นายปฏิภาณ ยอมรับว่าจดหมายหื่นฉบับนี้เป็นของตน แค่ต้องการเขียนถึงเพื่อนผู้หญิงแบบหยอกล้อกัน ไม่ได้ตั้งใจเขียนถึงผู้เสียหาย ส่วนที่ต้องบุกเข้าไปในห้องเพราะตกใจคุณป้าอีกคน จึงวิ่งเข้าไปในห้อง แล้วไม่กล้าออกมา แต่ทางตำรวจก็ไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติด และบุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นโดนทำลายสิ่งกีดขวาง ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

โรคจิต
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นเมายา บุกซ่อนในห้องหญิง-ทิ้งจดหมายขอมีเซ็กส์ ถามชอบเด็กไหม อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 17:42:20 15,157 อ่าน
TOP