x close

รวบแล้ว ผัวฆ่าโหดเมีย-ลูก 7 ขวบ ทุบหน้าผากดับคาบ้าน เจ้าตัวยังยืนกรานปฏิเสธ

          รวบแล้ว ผัวต้องสงสัย ฆ่าโหดเมีย-ลูก 7 ขวบ ทุบหน้าผากดับคาบ้าน เจ้าตัวยังยืนกรานปฏิเสธ ด้าน ผบ.ตร. กำชับเจ้าหน้าที่ทำงานรัดกุม ฉับไว ให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย


          จากกรณีพบศพ นางศรีวรรณ ยอดอ่อน วัย 45 ปี และลูกสาววัย 7 ขวบ ที่มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต มีบาดแผลที่ศีรษะหลายแห่ง และมีหัวกระสุนปืนฝังที่ศีรษะของผู้ตาย ภายในบ้านที่ จ.น่าน โดยทางตำรวจได้เร่งติดตามตัวสามีของผู้ตายมาสอบสวน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของทั้งคู่หรือไม่นั้น [อ่านข่าว : แม่-ลูกสาว 7 ขวบ ถูกมือปริศนาทุบหน้าผากดับคาบ้าน เร่งตามตัวสามีมาสอบสวน]

          คืบหน้าล่าสุด (20 เมษายน 2562) สปริงนิวส์ รายงานว่า ขณะนี้ทางตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายพรหมพิพัฒน์ พรมเกษา อดีตทหารพราน ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาและลูกสาวได้แล้ว ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

ผัวฆ่าโหดเมียลูก
ภาพจาก สปริงนิวส์

          อนึ่ง คดีดังกล่าวนับเป็นคดีสะเทือนขวัญ ซึ่งทาง พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอย่างตรงไปตรงมา ปฏิบัติงานด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว และให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ผัวฆ่าโหดเมีย-ลูก 7 ขวบ ทุบหน้าผากดับคาบ้าน เจ้าตัวยังยืนกรานปฏิเสธ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2562 เวลา 10:39:25 36,904 อ่าน
TOP