x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

รปภ. แทงเพื่อนดับในคฤหาสน์ ฉุนเปิดประตูช้า พบนิสัยรุนแรง เกือบถูกไล่ออกมาแล้ว

| 12,708 อ่าน

               รปภ. แทงกันดับในคฤหาสน์ ฉุนเพื่อนเปิดประตูช้า หัวหน้าช็อก ทำงานกันมา 20 ปี ไม่คิดจะเกิดเรื่องรุนแรงกันขนาดนี้ ด้านตำรวจเร่งตามล่าตัวผู้ก่อเหตุ

              วันที่ 20 เมษายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งในซอยทองหล่อซอย 5 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. ซึ่งเป็นบ้านของนักธุรกิจวัย 81 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ พร้อมชุดพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น มีเนื้อที่มากกว่า 4 ไร่ โดยบริเวณทางเดินข้างตัวบ้านติดกับรั้วฝั่งขวา พบศพ นายคำพันธ์ ชนะบุญ อายุ 62 ปี รปภ. ซึ่งถูกมีดปลายแหลมแทงที่หน้าอกและชายโครงด้านซ้าย กับบริเวณหน้าท้อง รวม 3 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ที่พื้นมีมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

              จากการสอบสวน นายบุญส่ง เฉียวฉวี อายุ 63 ปี หัวหน้า รปภ. ของบ้านหลังดังกล่าว ให้การว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายบุญเลิศ วิงประวัติ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็น รปภ. กะเช้า โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมา นายบุญเลิศได้ออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาด และกำลังจะกลับมาเปลี่ยนเวรกับผู้ตายซึ่งเข้างานกะดึก ขณะนั้นผู้ตายกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ เมื่อนายบุญเลิศมาถึงก็กดกริ่งเรียกให้เปิดประตู แต่ผู้ตายมาเปิดช้าจึงมีปากเสียงกัน และเกิดเหตุดังกล่าว

              ทั้งนี้ พบว่า นายบุญเลิศมักมีอารมณ์แปรปรวน เคยมีปากเสียงจนจะใช้มีดแทงนายบุญส่ง ซึ่งเป็นหัวหน้า รปภ. มาแล้ว ทำให้นายบุญส่งจะไล่ออกมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ทางเจ้าของบ้านเห็นว่าช่วยดูแลบ้านมานานถึง 28 ปี จึงขอร้องยังไม่ให้ไล่ออก ส่วนผู้ตายนั้นปกติเป็นคนเงียบ ๆ ที่ผ่านมาทั้งผู้ก่อเหตุและผู้ตายทำงานร่วมกันมากว่า 20 ปี ไม่คิดว่าจะมีเรื่องผิดใจกันเช่นนี้ ซึ่งทางตำรวจจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป  

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 18.23 น. วันที่ 20 เมษายน 2562

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เดลินิวส์ออนไลน์

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. แทงเพื่อนดับในคฤหาสน์ ฉุนเปิดประตูช้า พบนิสัยรุนแรง เกือบถูกไล่ออกมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 17:33 12,708 อ่าน
TOP