x close

เสี่ยเบนซ์บวชหน้าไฟ ให้ รอง ผกก. - ภรรยา ชดเชยความผิด หลังเมาซิ่งชนดับคู่

         เสี่ยเบนซ์บวชหน้าไฟ ให้รองตี๋และภรรยา หลังซิ่งเบนซ์ชนดับทั้งคู่ ด้านลูกสาวคนเด็กร่ำไห้ไม่หยุด หลังรู้ความจริงพ่อแม่เสียชีวิตแล้ว


          จากกรณี นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ นักธุรกิจใหญ่ที่เมาแล้วขับรถเบนซ์ชน พ.ต.ท. จตุพร งามสุวิชชากุล รอง ผกก.(สอบสวน) กองกำกับการ 2 กองปราบปราม หรือ รองตี๋ และนางนุชนาถ งามสุวิชชากุล ภรรยา เสียชีวิต ส่วนลูกสาวบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งยังไม่มีใครกล้าบอกความจริงว่าพ่อกับแม่เสียชีวิตแล้วนั้น

          ล่าสุด (20 เมษายน 2562) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า ในวันนี้จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในเวลา 16.00 น. โดยเมื่อ 06.00 น. นายสมชาย ได้เข้าบวชหน้าไฟ อุทิศส่วนกุศลให้รองตี๋และภรรยา ตามที่ลั่นวาจาไว้

          โดยพี่สาวของ รองตี๋ ระบุว่า ถึงเวลานี้คงต้องอโหสิกรรมให้กับนายสมชาย เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาก็สำนึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ต่อไป ด้านน้องพลอย ลูกสาวคนโตของผู้เสียชีวิต จิตใจยังย่ำแย่ แต่ก็ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา และยังเป็นห่วงแต่น้องสาว อยากให้น้องปลอดภัยและหายเร็ว ๆ

          ขณะที่น้องสาวคนเล็กที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ได้รับรู้ความจริงแล้วเรื่องพ่อแม่เสียชีวิตแล้ว โดยพี่สาวของภรรยารองตี๋ เป็นคนเข้าไปบอกความจริง ทันทีที่บอกน้องร้องไห้หนัก น้ำตาไหลไม่หยุด แต่ก็เป็นความจริงที่จำเป็นต้องบอก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเบนซ์บวชหน้าไฟ ให้ รอง ผกก. - ภรรยา ชดเชยความผิด หลังเมาซิ่งชนดับคู่ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 17:34:10 19,885 อ่าน
TOP