x close

เด็กหญิงวัย 13 ตกนรกทั้งเป็น พ่อบังคับบำเรอกามชายอื่น ถูกข่มขืนแลกกัญชา



             แฉพ่อจากนรก บังคับลูกสาว วัย 13 ปี เป็นเหยื่อกามผู้ชายคนอื่น ให้ลูกถูกข่มขืน แลกกับกัญชา ทำเป็นประจำ เผยแจ้งหลายหน่วยงานแล้ว หวังมีเจ้าหน้าที่ลงมาช่วยเด็ก

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

             วันที่ 20 เมษายน 2562 เฟซบุ๊ก ครูอ๊อด ขออาสา ของ นายสุรชัย สุขเขียวอ่อน หรือ ครูอ๊อด ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ได้มีการโพสต์แชร์เรื่องราวสะเทือนใจของเด็กผู้หญิง วัย 13 ปี คนหนึ่ง ซึ่งถูกล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศเป็นประจำทุกสัปดาห์ โดยที่พ่อของเด็กรู้เห็นเป็นใจทุกอย่าง และเป็นคนยอมให้ผู้ชายคนอื่นมาข่มขืนลูกเพื่อแลกกับกัญชา ซึ่งเหตุการณ์สลดนี้เกิดขึ้นที่ชุมชนแถวแยกถนนพระราม 9 รามคำแหง

             ครูอ๊อด เล่าอีกว่า ตนได้แจ้งไปยังหลายหน่วยงานแล้ว แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานใดลงมาตรวจสอบ จึงนำเรื่องมาโพสต์แชร์ลงบนเฟซบุ๊ก พร้อมขอให้ทุกคนช่วยกันกระจายข่าวเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ตกเป็นเหยื่อด้วย 

             ทางด้าน เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เด็กผู้หญิงดังกล่าวชื่อ น้องเกด (นามสมมุติ) ก่อนหน้านี้น้องเกดเดินทางไปเรียนตามปกติ กระทั่งช่วงหลัง ๆ ชาวบ้านสังเกตเห็นว่าขาดเรียนบ่อยครั้ง และไม่ได้ไปเรียนอีก อีกทั้งยังพบว่ามีผู้ชายคนหนึ่งแวะเวียนมาที่บ้านของน้องเกดอยู่เป็นประจำ เพื่อนำกัญชามาให้พ่อของน้อง นอกจากนี้แล้ว น้องเกดมีน้องสาวอีกคนหนึ่ง อายุ 11 ขวบ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าชะตากรรมเป็นอย่างไรบ้าง

             ครูอ๊อด เผยว่า ตนไม่มีอำนาจเข้าไปจัดการดูแลเรื่องนี้ และหวังให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งเดินทางเข้าช่วยเหลือเด็กโดยเร็วที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงวัย 13 ตกนรกทั้งเป็น พ่อบังคับบำเรอกามชายอื่น ถูกข่มขืนแลกกัญชา อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 13:31:41 36,124 อ่าน
TOP