x close

หมอนวดไทยในโปรตุเกส ถูกฆ่าหั่นศพ ปมหนี้หลักแสน คนร้ายคือเพื่อนร่วมวงการ

          หมอนวดหญิงชาวไทย ถูกฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกส ผู้ก่อเหตุคือหมอนวดด้วยกัน พบผู้เสียชีวิตทวงถามเงินที่อีกฝ่ายยืมไว้ แต่อีกฝ่ายไม่คืน ก่อนฆ่าโหด 

          เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2562 เฟซบุ๊ก ชมรมหมอนวดดี มีจรรยาบรรณ ไม่ทำแอบแฝง ได้โพสต์ภาพหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ของโปรตุเกส ระบุว่า หมอนวดไทยถูกฆ่าที่โปรตุเกส ผู้ก่อเหตุคือหมอนวดด้วยกัน ปมสังหารคือปัญหาทะเลาะวิวาทกันเรื่องเงินจำนวน 10,000 ยูโร หรือประมาณ 358,000 บาท 

          จากการตรวจสอบ พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ซึ่งข้อมูลจากเว็บไซต์เซโบโด ปอร์ตูกัล สื่อท้องถิ่นของโปรตุเกส ระบุว่า มีผู้พบศีรษะของเหยื่ออยู่บริเวณชายหาด เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 ที่เขตเทศบาลเลซา เด ปัลเมรา เมืองมาโตซินโญส์ เขตโปร์ตู หรือ ปอร์โต ทางตอนเหนือของโปรตุเกส โดยผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นางสงาม สวายประโคน อายุ 52 ปี ขณะนี้ถูกจับกุมแล้ว


ภาพจาก expresso.pt  


ภาพจาก sabado.pt

          ทางด้านข้อมูลจากเอ็กเปรสโซ ระบุว่า นางสงาม และสามี เคยหยิบยืมเงินจำนวน 10,000 ยูโร จากนางเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียชีวิต เพื่อนำไปเปิดธุรกิจร้านนวด ซึ่งนางเอก็ทำงานอยู่ด้วยกันที่ร้านดังกล่าว ต่อมานางเอมีความต้องการอยากออกไปเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงได้เอ่ยปากทวงถามเงินจำนวนดังกล่าวจากนางสงาม


นางสงาม (คนซ้าย) และนางเอ ผู้เสียชีวิต  ภาพจาก ชมรมหมอนวดดี มีจรรยาบรรณ ไม่ทำแอบแฝง

          กระทั่งวันเกิดเหตุ นางสงามกับนางเอมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เนื่องจากนางเอไม่พอใจที่อีกฝ่ายไม่ยอมคืนเงินให้ ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง และนางสงามก็ได้ฆ่านางเอ ก่อนจะจัดการหั่นศพ แล้วนำชิ้นส่วนศพไปทิ้ง

          ต่อมาในช่วงต้นเดือนเมษายน ศีรษะของนางเอถูกพบอยู่ในถุงขยะบริเวณริมชายหาดในเขตเทศบาลเลซา เด ปัลเมรา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นจึงทำการสืบสวนคดีฆาตกรรมนี้ จนพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นางสงาม กับบุคคลอื่นอีกหนึ่งคน ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นสามีของนางสงามหรือไม่


          รายงานระบุอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังค้นหาชิ้นส่วนศพอื่น ๆ ไม่พบ เนื่องจากนางสงามปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล ทั้งนี้ การสืบสวนสอบสวนกำลังดำเนินต่อไป และตำรวจก็กำลังเร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุอีกรายแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอนวดไทยในโปรตุเกส ถูกฆ่าหั่นศพ ปมหนี้หลักแสน คนร้ายคือเพื่อนร่วมวงการ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2562 เวลา 21:34:22 39,051 อ่าน
TOP