x close

หนุ่มแวมไพร์เหลาเขี้ยวยาว สังหารโหดช่างสักสาว แทงยับ-ขย้ำคอ จนจมเขี้ยว

          หนุ่มยูเครน สังหารโหดช่างสักสาว ผู้ทำให้ตัวเองโด่งดัง ทั้งกระหน่ำแทง และกัดคอจมเขี้ยว เผยเป็นเน็ตไอดอลสายปีศาจ ทั้งเหลาเขี้ยว สักตา เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นแวมไพร์

หนุ่มแวมไพร์
ภาพจาก vk.com

หนุ่มแวมไพร์
ภาพจาก vk.com

          เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดคดีฆาตกรรมสยองขวัญขึ้นที่เมืองเตียร์โนปิล แคว้นเตียร์โนปิล ทางตะวันตกของประเทศยูเครน โดย อันเดรย์ กอร์บาตยุก ชายหนุ่มวัย 26 ปี ได้ก่อเหตุสังหาร ตาเตียนา โปดวาเชตสกายา หญิงสาววัย 27 ปี ช่างสักชื่อดังคนสนิทของเขา ด้วยการกัดเข้าที่คอของเธอและขย้ำจนจมเขี้ยว รวมทั้งใช้มีดแทงที่ท้อง จนเธอเสียชีวิตสลดคาอพาร์ตเมนต์ โดยหากอันเดรย์ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงตามข้อกล่าวหา เขาอาจได้รับโทษจำคุก 15 ปี

          อันเดรย์ เป็นเน็ตไอดอลที่โด่งดังจากการเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาตัวเองหลายอย่างให้ดูเหมือนแวมไพร์ ทั้งเจาะฝังหมุดที่หลังกระดูกต้นคอ ใส่เขี้ยวที่เหลาให้แหลมเหมือนเขี้ยวของแวมไพร์ ฝังแม่เหล็ก 2 ชิ้นไว้ที่ขมับทั้งสองข้าง เพื่อเอาไว้ติดเขาแบบถอดออกได้ รวมทั้งสักถมตาขาวให้เป็นสีดำทั้งหมด โดย ตาเตียนา คือผู้ที่ทำหน้าที่สักดวงตาให้กับชายหนุ่ม และทำให้เขาโด่งดังบนสังคมออนไลน์ ซึ่งอันเดรย์ก็เดินทางมาใช้บริการจากเธอบ่อยครั้ง จนกลายเป็นหนึ่งในลูกค้าคนสนิทของเธอ

หนุ่มแวมไพร์
ภาพจาก vk.com

หนุ่มแวมไพร์
ภาพจาก vk.com

          สำหรับคดีฆาตกรรมนั้น รายงานระบุว่า ในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่ตาเตียนาจะเสียชีวิตนั้น มีคนเห็นเธออยู่กับอันเดรย์ โดยในคืนวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา อันเดรย์ก็อยู่กับตาเตียนาที่ห้อง ก่อนจะเดินออกมา แต่ไม่มีใครเห็นตาเตียนาออกมาจากห้องอีก กระทั่งวันต่อมา เจ้าของอพาร์ตเมนต์ได้เข้าไปซ่อมแซมห้องพัก และพบตาเตียนานอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น เขาจึงรีบโทร. แจ้งตำรวจทันที

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง พบรอยเลือดหลายจุดในอพาร์ตเมนต์ ทั้งบนพื้นและฝาผนัง และพบร่างตาเตียนานอนแน่นิ่งอยู่ ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว โดยผลการชันสูตร ระบุว่า ตาเตียนาเสียชีวิตมาประมาณ 6 ชั่วโมง ศพของเธอมีร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคมที่ท้องหลายแผล และยังพบรอยกัดที่ลำคอของเธอ

หนุ่มแวมไพร์
ภาพจาก Police of Ternopil Oblast

หนุ่มแวมไพร์
ภาพจาก Police of Ternopil Oblast

          ทางด้านอันเดรย์นั้น หลังจากเกิดเหตุ เขาเดินทางกลับบ้าน บอกกับแม่ว่าตัวเองได้ลงมือฆ่าตาเตียนาไปแล้ว ก่อนจะจัดการเปลี่ยนเสื้อผ้า คว้าเงินสดไปจำนวนหนึ่ง และหลบหนีออกจากบ้านไป แต่ก็มาถูกจับกุมได้ในวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้คดีดังกล่าวกำลังอยู่ในช่วงสอบสวนสืบสวน ซึ่งจะมีการสืบพยานหลักฐานอื่น ๆ เพิ่มเติม รวมทั้งสอบปากคำอันเดรย์ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยว่า อะไรคือแรงจูงใจของการก่อเหตุครั้งนี้ รวมทั้งยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่า นอกจากเรื่องสักแล้ว อันเดรย์ กับ ตาเตียนา มีความสัมพันธ์อย่างอื่นด้วยหรือไม่

หนุ่มแวมไพร์
ภาพจาก vk.com

หนุ่มแวมไพร์
ภาพจาก vk.com

หนุ่มแวมไพร์
ภาพจาก vk.com

หนุ่มแวมไพร์
ภาพจาก vk.com

หนุ่มแวมไพร์
ภาพจาก vk.com

หนุ่มแวมไพร์
ภาพจาก vk.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแวมไพร์เหลาเขี้ยวยาว สังหารโหดช่างสักสาว แทงยับ-ขย้ำคอ จนจมเขี้ยว อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 17:16:42 99,461 อ่าน
TOP