x close

พ่อลูก 3 จอดข้างทาง ถูกรถวิ่งไหล่ทางชนท้าย บ.ประกันโบ้ยประมาทร่วม ชี้ไม่โบกรถ

          หนุ่มลูก 3 น้ำมันหมดจอดรถข้างทาง เจอกระบะวิ่งมาชนท้าย ซ้ำ บ.ประกัน จะโยนให้เป็นประมาทร่วม อ้างไม่ตั้งกรวย-ไม่โบกรถ ฉุนหากลงมาโบกรถคงโดนชนตายไปแล้ว



          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ภาพอุบัติเหตุรถบีเอ็ม ซึ่งจอดอยู่ข้างทาง ก่อนจะถูกรถกระบะขับมาชนท้าย  พร้อมกับตำหนิว่าทำไมไม่มายืนโบกรถนั้น

          วันที่ 20 เมษายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถาม นายสุเมธ มัครมย์ คนขับรถบีเอ็มที่ถูกชน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมกับภรรยาและลูกอีก 3 คน กำลังขับรถกลับบ้าน แต่เกิดน้ำมันหมด จึงขับชิดซ้ายและจอดในช่องทางฉุกเฉินช่องซ้ายสุดบนถนนมอเตอร์เวย์ ทางหลวงพิเศษสาย 9 จากพระประแดง พร้อมกับเปิดไฟฉุกเฉินไว้

          จากนั้นได้โทรศัพท์ฉุกเฉินแจ้งกับเจ้าหน้าที่ทางหลวง และได้ประสานให้นำน้ำมันมาเติมให้ ตนเองจอดอยู่ไม่นานก็รู้สึกว่ารถสั่น เนื่องจากมีรถบรรทุกวิ่งผ่าน ตนเองเลยหันไปมองที่กระจกหลัง เห็นว่ามีรถ 10 ล้อวิ่งมาทางช่องทางซ้าย และเห็นว่ามีรถกระบะคู่กรณีพยายามจะแซงซ้ายรถ 10 ล้อ มาวิ่งที่ช่องทางฉุกเฉิน แต่แซงไม่พ้นจึงชนกับรถตนเองเข้าอย่างจัง

          เมื่อเกิดอุบัติเหตุ คู่กรณีถามว่า "ทำไมถึงมาจอดตรงนี้" จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พาไปคุยที่สถานีตำรวจทางหลวง โดยคู่กรณียอมรับว่าผิด แต่บริษัทประกันบอกว่าไม่ยอมรับและให้เป็นประมาทร่วม บอกว่าฝั่งตนไม่เอากรวยมาตั้ง และไม่ลงมาโบกรถ ทำให้ตนโมโหมาก จึงบอกกลับไปว่า ถ้าลงมาโบกรถป่านนี้คงตายไปแล้ว นอกจากนี้คู่กรณียังไม่ถามอาการของคนในรถเลย ทั้งที่มีเด็กอยู่ 3 คน ยอมรับว่าตอนนี้ลำบากเพราะไม่มีรถใช้ทำมาหากิน






 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อลูก 3 จอดข้างทาง ถูกรถวิ่งไหล่ทางชนท้าย บ.ประกันโบ้ยประมาทร่วม ชี้ไม่โบกรถ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 16:51:19 63,802 อ่าน
TOP