x close

ยาย 84 หายตัว 7 วัน พบเป็นศพในห้องเก็บของ - ตาเล่า เห็นวิญญาณยืนหน้าบ้าน

 
          ยายวัย  84 ปีหายตัวลึกลับ 7 วัน ก่อนถูกพบเป็นศพในห้องเก็บของ คาดเป็นลม และถูกของหล่นทับ ด้าน ตาเล่า เห็นวิญญาณยืนหน้าบ้าน แต่เข้าไม่ได้

          จากกรณีที่มีการประกาศตามหา นางประภา สุทธยาคม อายุ 84 ปี ซึ่งหายออกไปจากบ้านในซอยนวมินทร์ 91(โอฬารฯ1) เขตบึงกุ่ม กทม. ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา นั้น

          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว วันที่ 21 เมษายน 2562 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดาราชื่อดัง ได้ไลฟ์สดผ่าน เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ระบุว่า ล่าสุดมีการเจอ นางประภา แล้ว พบว่าเสียชีวิตอยู่ในห้องเก็บของบ้านพักตัวเอง โดยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า นางประภา อาจจะเข้ามาหาของ แต่เกิดเป็นลมล้ม ก่อนที่จะถูกกระเป๋าขนาดใหญ่ล้มลงมาทับที่ใบหน้าทำให้ขาดอากาศหายใจ

ยายหายตัวไป

          นอกจากนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยังเล่าอีกว่า ก่อนจะพบศพนางประภานั้น คุณตา หรือ สามีของคุณยายประภา ได้อ้างว่าเห็นภรรยาตัวเองมายืนที่หน้าบ้านเมื่อ 3 วันก่อน จึงได้ทักไปว่าหายไปไหนมา และชวนเข้ามาในบ้าน แต่ภรรยา เข้าบ้านไม่ได้ ก่อนจะหายตัวไปอีก ทำให้เชื่อว่าภรรยาน่าจะเสียชีวิตไปแล้ว จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาเห็นว่ามีแมลงวันบินเข้ามาในบ้านหลายตัว และได้กลิ่น จึงได้แจ้งให้ลูกชายไปตรวจดูรอบ ๆ บ้าน จนกระทั่งไปพบร่างของนางประภา นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องดังกล่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยาย 84 หายตัว 7 วัน พบเป็นศพในห้องเก็บของ - ตาเล่า เห็นวิญญาณยืนหน้าบ้าน โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2562 เวลา 16:35:55 31,149 อ่าน
TOP