x close

สุดสงสาร 3 เด็กน้อยถูกแม่ป่วยประสาทจับขัง คลั่งชกลูก 8 ขวบ เลือดคั่งในตา


             แม่ป่วยประสาทคลั่งตั้งแต่สงกรานต์ ชกเบ้าตาลูกชายวัย 8 ขวบ จนเลือดคั่งลูกตา ส่วนลูกวัย 1 ขวบ และ 5 ขวบ ถูกกักขังอยู่ในบ้าน ชาวบ้านสุดทนแจ้งตำรวจช่วยเด็ก
แม่ทำร้ายลูก

             เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงอายุ 40 ปี ป่วยเป็นโรคประสาท ไม่ยอมหลับไม่ยอมนอน จับลูก 3 คน ขังไว้ในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านเมืองใหม่วิลล่า หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปช่วยเหลือ พูดเกลี้ยกล่อมนานกว่า 30 นาที หญิงคนดังกล่าวจึงยอมเปิดประตู ตำรวจจึงได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กทั้งหมด 3 คน

              โดยคนโตเป็นเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 8 ขวบ คนรองเป็นเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 5 ขวบ และลูกคนเล็กเป็นเด็กผู้หญิง อายุประมาณ 1 ขวบครึ่ง ซึ่งลูกชายคนโตถูกแม่ชกเข้าที่บริเวณเบ้าตาซ้าย มีเลือดคั่งในตาขาว ตำรวจจึงได้รีบนำตัวเด็ก ๆ ออกจากบ้าน และควบคุมแม่เด็กขึ้นรถ เพื่อนำส่งโรงพยาบาลรักษาตัวต่อไป

แม่ทำร้ายลูก

             จากการสอบถามเพื่อนบ้านได้ความว่า แม่ของเด็กป่วยมีอาการทางประสาทช่วงที่คลอดลูกชายคนแรก หลังจากนั้นเป็น ๆ หาย ๆ จนกระทั่งช่วงสงกรานต์ได้ทุบตีลูกเป็นประจำ และจับขังไว้ในบ้านไม่ให้ออกมานอกบ้าน ล่าสุดอาการหนัก โยนโทรทัศน์ออกมานอกบ้าน จึงเกรงว่าเด็กอยู่ในบ้านไม่ปลอดภัยเลยแจ้งให้ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ บางครั้งแม่อยากกินน้ำอัดลม แต่ไม่ได้กินก็จะทำร้ายลูก ๆ โดยเฉพาะลูกชาย ถูกชกเข้าเบ้าตาจนเลือดออกในตา น่าสงสารมาก อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือด้วย 


แม่ทำร้ายลูก

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสงสาร 3 เด็กน้อยถูกแม่ป่วยประสาทจับขัง คลั่งชกลูก 8 ขวบ เลือดคั่งในตา โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2562 เวลา 08:25:40 12,457 อ่าน
TOP