x close

สาวจอดปาเจโร่กลางแดด ไฟลุกไหม้ทั้งคัน เผาเงินสด 2 แสนวอด คาดอากาศร้อนจัด

          สาวจอดปาเจโร่ เปิดกระจกหวังระบายอากาศ ผ่าน 2 ชม. พบไฟไหม้ยกคัน เงินสด 2 แสน ถูกเผาวอด คาดพิษจากอากาศร้อนหลังจอดตากแดด

พิษอากาศร้อน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

พิษอากาศร้อน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 22 เมษายน 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า วานนี้ (22 เมษายน) เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ภายในซอยชัยพฤกษ์ ถนนตรัง-ปะเหลียน ใกล้กับโรงพยาบาลย่านตาขาว จ.ตรัง ที่เกิดเหตุพบรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต สีดำ สภาพไฟลุกไหม้ไปทั่วทั้งคัน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาดับไฟ 15 นาที เพลิงจึงสงบลง

          สอบถาม น.ส.ธัญชนก สะสี อายุ 35 ปี เจ้าของรถ อาชีพเซลล์ขายเครื่องครัว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเข้ามายังบ้านในช่วงเที่ยง ก่อนจอดรถเอาไว้ห่างจากบ้าน 100 เมตร ตนเห็นว่าแดดร้อนจึงลดกระจกรถลงทั้ง 4 บาน เพื่อระบายอากาศ ก่อนจะเข้าไปนอนหลับภายในบ้าน กระทั่งผ่านไป 2 ชั่วโมง จึงมีเพื่อนบ้านเข้ามาเรียกว่า เกิดไฟไหม้ในห้องโดยสาร ทำให้รู้สึกตกใจ ยืนยันว่ารถคันนี้ใช้งานอยู่เป็นประจำ และเป็นรถใช้น้ำมันไม่ได้ติดแก๊สแต่อย่างใด

พิษอากาศร้อน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี


          จากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถ พบว่า เงินสด 2 แสนกว่าบาท ที่เพิ่งรับจากลูกค้าถูกเผาวอดไปด้วย พร้อมทั้งเอกสารสำคัญภายในรถ สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากอากาศร้อนจัด เพราะเอารถไปจอดกลางแดดโดยตรง ทำให้เกิดความร้อนสะสมภายในตัวรถ

พิษอากาศร้อน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

พิษอากาศร้อน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

พิษอากาศร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมาคมกู้ชีพร่วมใจ Ruamjai Association

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจอดปาเจโร่กลางแดด ไฟลุกไหม้ทั้งคัน เผาเงินสด 2 แสนวอด คาดอากาศร้อนจัด โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2562 เวลา 10:11:34 66,765 อ่าน
TOP