x close

แม่ใจสลาย เสือดาวบุกบ้าน ขย้ำ-ลากลูก 9 เดือน จากเปล ทั้งที่หลับอยู่ข้าง ๆ แต่ไม่รู้เรื่อง

          แม่ใจสลาย เสือดาวดอดเข้าบ้าน ขย้ำ-ลากลูกน้อย 9 เดือนไปจากเปล ทั้งที่หลับอยู่ข้างกันแต่ไม่รู้เรื่อง กว่าจะพบอีกที ลูกก็กลายเป็นศพไปแล้ว

เสือดาว

          วันที่ 19 เมษายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า พ่อแม่ชาวอินเดียใจสลายหนัก หลังพบว่าลูกน้อยวัยเพียง 9 เดือน ได้ตกเป็นเหยื่อถูกเสือดาวย่องเข้ามาขย้ำถึงในเปล ระหว่างที่พวกเขากำลังหลับใหลในยามเช้ามืด แถมยังลากตัวเด็กออกไป ว่าพวกเขาจะตามหาลูกจนเจอ ก็พบเพียงร่างไร้วิญญาณที่เต็มไปด้วยร่องรอยคมเขี้ยวของสัตว์ร้าย

          รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา เสือดาวตัวนี้ได้แอบเข้ามาในบ้านคนตอนเวลาประมาณ 04.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คนในบ้านยังหลับกันอยู่ จากนั้นมันก็ตรงไปหาทารกน้อยที่นอนอยู่ในเปล และงับขากรรไกรไปตามตัวของเด็ก ก่อนจะกัดร่างของเด็กน้อยคาบออกไปภายนอกบ้าน

          เปลดังกล่าวตั้งอยู่ข้าง ๆ แม่เด็ก แต่น่าเศร้าที่เธอไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนั้น จนกระทั่งรุ่งเช้าที่พบว่าลูกหายไป เมื่อออกตามหาก็พบร่างของลูกน้อยที่ถูกเสือดาวกัดกิน

          เจ้าหน้าที่จากกรมป่าไม้รัฐคุชราต ได้เข้ามาช่วยตามล่าเสือดาวตัวดังกล่าว โดยใช้กรงขนาดใหญ่ที่วางเหยื่อล่อไว้ภายใน จนสามารถจับตัวเสือดาวอายุ 8 ปี ไว้ได้ในวันต่อมา ซึ่งพวกเขาก็ได้พามันไปยังศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ของทางกรม และจะทำการตรวจสอบมันต่อไป

          ด้านพ่อของเด็ก ได้รับเงินชดเชยจากรัฐบาลหลังต้องสูญเสียลูกชายไป แต่นั่นก็ไม่อาจแลกกับชีวิตน้อย ๆ ที่ต้องจบลงอย่างไม่คาดฝันไปได้ ขณะที่มีรายงานว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเด็กเล็กตกเป็นเหยื่อถูกเสือดาวขย้ำในประเทศอินเดีย โดยก่อนหน้านี้เมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา ก็มีเด็ก 3 ขวบที่ต้องพบกับชะตากรรมแบบเดียวกัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย เสือดาวบุกบ้าน ขย้ำ-ลากลูก 9 เดือน จากเปล ทั้งที่หลับอยู่ข้าง ๆ แต่ไม่รู้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 13:58:45 31,187 อ่าน
TOP