x close

หนุ่มหื่นเห็นสาวบิกินี่เซ็กซี่ริมหาด ล้วงกางเกงช่วยตัวเอง เจอเอาคืนแบบจุก ๆ

          บทลงโทษความหื่น...หนุ่มเห็นสาวบิกินี่เซ็กซี่ริมชายหาด อดใจไม่ไหว ล้วงกางเกงช่วยตัวเอง เจอเอาคืนแบบจุก ๆ ให้มันรู้บ้างใครเป็นใคร

หนุ่มหื่น
ภาพจาก fightstate.com

หนุ่มหื่น
ภาพจาก fightstate.com

          ผู้หญิงมักตกเป็นเป้าของการถูกคุกคามทางเพศอยู่บ่อยครั้ง ทั้งการลวนลามทางร่างกาย สายตา หรือแม้กระทั่งคำพูด เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้ที่เว็บไซต์ Ladbible หยิบนำมาเสนอ เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2562 แต่เหยื่อสาวรายนี้ไม่ยอมเป็นแค่เหยื่อ เธอจัดการเอาคืนอย่างสาสม

          หญิงรายหนึ่งไปเที่ยวกับเพื่อนที่ชายหาดในเมืองรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล เธอสวมบิกินี่เซ็กซี่ถ่ายรูปเล่นอย่างสนุกสนาน จังหวะนั้นก็เห็นชายรายหนึ่งมองมาที่เธอแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ ล้วงกางเกงปฏิบัติกิจสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

หนุ่มหื่น
ภาพจาก fightstate.com

หนุ่มหื่น
ภาพจาก Instagram eujoycevieira

          เมื่อเธอรู้ตัวว่าถูกคุกคามทางเพศ ในตอนแรก เธอและเพื่อนของเธอจึงเข้าไปพยายามพูดจาดี ๆ บอกให้เขาหยุดการกระทำแย่ ๆ ดังกล่าว แต่เขาไม่ยอมฟัง เรื่องราวเลยไม่จบลงแค่นั้น เพราะหญิงสาวรายนี้เธอไม่ธรรมดา เธอชื่อ จอยซ์ เวียร่า เป็นนักกีฬา MMA (Mixed Martial Art) หรือ ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม เธอเลยจัดการสั่งสอนให้บทเรียนเขา ปล่อยหมัดซัดใส่ไปชุดใหญ่

          จากนั้น ชายรายดังกล่าวก็ถูกจับกุมในข้อหากระทำลามกอนาจาร ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวออกมาภายหลังจากเจ้าตัวปฏิเสธ ซึ่งมันเป็นอีกครั้งที่ทำให้จอยซ์รู้สึกไม่พอใจกับระบบการตัดสินคดีดังกล่าวของประเทศบราซิลเป็นอย่างมาก

หนุ่มหื่น
ภาพจาก Instagram eujoycevieira

          "เรารู้สึกไร้อำนาจ มันแปลกมากเพราะเขาน่าจะอยู่ในเมืองเดียวกับฉัน และใครจะรู้เขาอาจจะอยู่ใกล้ ๆ ฉันก็ได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงได้รับข้อความจากหญิงสาวจำนวนมากที่รายงานว่า พบเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน แต่พวกเธอไม่ได้แจ้งความ เพราะพวกเธอรู้ว่าแจ้งความไปก็เท่านั้น สุดท้ายพวกหื่นกามเหล่านั้นก็ถูกปล่อยตัวอยู่ดี ฉันคิดว่าพวกนี้สมควรต้องได้รับบทลงโทษที่แรงกว่านั้น" 


หนุ่มหื่น
ภาพจาก Instagram eujoycevieira

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นเห็นสาวบิกินี่เซ็กซี่ริมหาด ล้วงกางเกงช่วยตัวเอง เจอเอาคืนแบบจุก ๆ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 14:27:59 92,458 อ่าน
TOP