x close

ทอม อิศรา มาช่วยดับร้อน ต้อนรับรับซัมเมอร์กับ "ไวตามิ้ลค์ทูโก รสมะม่วง" พร้อมแถบวัดความเย็น ดื่มสนุกทันทีเมื่อแถบเป็นสีฟ้า!

          ไวตามิ้ลค์ทูโก รสมะม่วง นมถั่วเหลืองรสชาติใหม่ ไม่เคยมีในตลาด ล่าสุดไวตามิ้ลค์สร้างความฮือฮาในตลาดนมถั่วเหลืองอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ เพื่อตอบรับกระแสคนรุ่นใหม่ ที่เริ่มหันมาสนใจนมถั่วเหลือง อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพ  ด้วยการออกรสชาติใหม่ ที่ไม่ใช่แค่นมถั่วเหลืองธรรมดา แต่คราวนี้มาในลุค "ไวตามิ้ลค์ทูโก รสมะม่วง" ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดนมถั่วเหลืองขวดแก้ว แหวกแนวด้วยรสชาติที่ไม่เหมือนใคร ถูกใจคนชอบลอง พร้อมกิมมิคเด็ด "แถบวัดความเย็นเปลี่ยนสีได้"


          

          เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาได้มีคาราวานไวตามิ้ลค์ทูโก รสมะม่วง! บุกย่านสีลม นำทีมโดยทอม อิศรา และเหล่าแฟนคลับ เดินตะลุยตั้งแต่สีลมคอมเพล็กซ์จนถึงหน้าตลาดละลายทรัพย์ นำความเย็นสดชื่น ความอร่อย จากไวตามิ้ลค์ทูโก รสมะม่วง ให้ชาวสีมลมได้คลายความร้อนกันทั่วหน้าแบบฟรีๆกันไป ไวตามิ้ลค์ทูโก รสมะม่วงได้รับการตอบรับดีมาก จนเกิดปรากฎการณ์ที่ ไวตามิ้ลค์ ทูโก รสมะม่วงหมดทุกสาขา





          ขวดของไวตามิ้ลค์ทูโก รสมะม่วง จึงติดแถบวัดอุณหภูมิไว้ที่ข้างขวดเพื่อให้ผู้บริโภคสังเกตได้ โดยหากแถบวัดอุณหภูมิเปลี่ยนเป็นสีฟ้าเมื่อได้รับความเย็นที่เหมาะสม ก็จะหมายถึง พร้อมดื่ม อร่อยได้ทันที! 



          การออกรสชาติใหม่ของไวตามิ้ลค์รับช่วงหน้าร้อน ถือเป็นครั้งแรกของตลาดนมถั่วเหลือง ที่แหวกแนวนำผลไม้ยอดฮิตติด Top 10 ทั้งการบริโภคในประเทศและส่งออกต่างประเทศอย่าง "มะม่วง" มาบรรจุไว้ในเครื่องดื่มสุขภาพ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับผู้บริโภคที่ต้องการอยากลองอะไรใหม่ๆ จึงเป็นที่มาของ ไวตามิ้ลค์ทูโก รสมะม่วงที่ออกมารับช่วงหน้าร้อนนี้โดยเฉพาะ 



          ซึ่งไวตามิ้ลค์ทูโก รสมะม่วง จะผลิตออกมาเฉพาะช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีจำหน่ายเฉพาะที่ 7/11 เท่านั้น เรียกว่า Limited ทั้งจุดจำหน่ายและขายเฉพาะหน้าร้อน ช้าหมดอดสอยมะม่วงนะจ๊ะ!!!











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอม อิศรา มาช่วยดับร้อน ต้อนรับรับซัมเมอร์กับ "ไวตามิ้ลค์ทูโก รสมะม่วง" พร้อมแถบวัดความเย็น ดื่มสนุกทันทีเมื่อแถบเป็นสีฟ้า! อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 17:50:49
TOP