x close

พ่อแค้นเมียเก่า จับลูกสาวขังกรง ส่งรูปเท้าเหยียบหน้า-ทรมานสารพัดไปอวด

          ชายจีนอาฆาตแค้นอดีตภรรยา จับลูกสาววัยขวบเศษขังกรงหมา แถมส่งรูปเอาเท้าเหยีบหน้าและทำร้ายลูกสารพัดไปอวด โชว์บาดแผลรอยช้ำทั่วร่างกายลูก คนเป็นแม่ใจจะขาด

พ่อแค้นเมียเก่า
ภาพจาก weibo.com

พ่อแค้นเมียเก่า
ภาพจาก weibo.com

          เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ซูถิง หญิงชาวจีน จากมณฑลกวางตุ้ง ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับซูเชียน อดีตสามีสุดป่าเถื่อนของเธอ ระบุว่า เธอได้รับรูปภาพชวนใจสลายจากเขา เป็นภาพลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน ถูกผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ทำร้ายทรมานสารพัด

          โดยภาพที่ซูถิงได้รับนั้น เผยให้เห็นว่าอดีตสามีของเธอกระทำกับลูกสาวราวกับว่าเป็นสัตว์ตัวหนึ่ง ทั้งจับผูกเชือกล่าม ใช้เท้าเหยียบใบหน้า-ศีรษะ บังคับ และจับใส่กรง แต่ละภาพลูกสาวอยู่ในสภาพร้องไห้น่าเวทนา รวมทั้งยังมีภาพถ่ายของบาดแผลและรอยช้ำเลือดต่าง ๆ ตามร่างกายที่ได้รับจากการถูกทำร้ายทารุณ

พ่อแค้นเมียเก่า
ภาพจาก weibo.com

พ่อแค้นเมียเก่า
ภาพจาก weibo.com

          ซูถิงได้ร้องเรียนว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้วเกี่ยวกับเรื่องการใช้ความรุนแรงในครอบครัว แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ดำเนินการใด ๆ กล่าวเพียงว่า เป็นเพราะความเครียด โดยซูถิงอ้างว่า "พวกเขา (ตำรวจ) บอกว่า ผู้ชายเครียด ผู้หญิงก็ต้องเข้าใจเห็นใจ และตำรวจก็เป็นผู้ชายเหมือนกัน พวกเขาเลยช่วยผู้ชายด้วยกันเอง"

          ทั้งนี้ ซูถิง ยังเผยอีกว่า อดีตสามีของเธอรายนี้ชอบทำร้ายร่างกายเธอ และทุกครั้งที่เธอแจ้งตำรวจไป พวกเขาก็ไม่ได้จัดการใด ๆ เพียงแค่มาตักเตือนอบรมทั่ว ๆ ไป โดยเธอและเขาหย่าขาดจากกันไปเมื่อปีที่ผ่านมา

          ภายหลังจากภาพถ่ายของลูกสาวที่ถูกจับขังใส่กรงของสุนัขถูกนำไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ก็เกิดเป็นประเด็กที่วิพากษ์วิจารณ์และไม่พอใจเป็นวงกว้าง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ดำเนินการตรวจสอบภาพถ่ายดังกล่าว ก่อนจะเปิดเผยว่า ซูเชียน ยอมรับว่าส่งภาพดังกล่าวไปให้อดีตภรรยาจริง เพราะอาฆาตแค้นเธอ แต่ไม่ระบุแน่ชัดว่าเรื่องอะไร ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน และยังไม่เผยว่า เขาจะสูญเสียสิทธิการเลี้ยงดูบุตรหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแค้นเมียเก่า จับลูกสาวขังกรง ส่งรูปเท้าเหยียบหน้า-ทรมานสารพัดไปอวด โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2562 เวลา 16:29:54 19,444 อ่าน
TOP