x close

ทีมเจ้าภาพเล่าอีกมุม เหตุคลิปฉุนด่ากราดคนมาดู ตั๊กแตน ชลดา-สั่งหยุดร้อง


          ฝ่ายเจ้าภาพเล่าเรื่องอีกมุม หลังมีคลิปฉุนคว้าไมค์ด่ากราดคนมายืนมุงดู ตั๊กแตน ชลดา ทั้งที่ไม่เสียเงิน ยืนบังคนนั่งโต๊ะ ชี้ข้างล่างมีเรื่อง แต่ ตั๊กแตน ไม่ยอมหยุดร้องเลยโมโห

          กลายเป็นคลิปร้อนที่ถูกวิจารณ์สนั่น สำหรับคลิปที่ทางเจ้าภาพสั่งให้ ตั๊กแตน ชลดา หยุดร้องเพลง เพื่อจัดการกับเหล่าคนที่มามุงดูแถวหน้าเวที จนบังคนนั่งโต๊ะ ด่ากราดแจกของลับสั่งให้หลบไป ลั่นกูจ่ายตังค์ ด้านนักร้องสาวพ้อ ร้องตามหน้าที่กับร้องตามหัวใจมันต่างกัน

          ล่าสุด (22 เมษายน 2562) เฟซบุ๊ก เจ๊เผือก ได้เผยโพสต์ข้อความจากฝ่ายทางเจ้าภาพที่ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เสียเงินจ้างนักร้องมาร้องเพลงในงานส่วนตัว ข้างล่างเวทีมีปัญหาเขาสั่งให้หยุดเล่นขอเคลียร์พื้นที่ก่อน แต่กลับเล่นต่อไม่สนใจเจ้าภาพ พอเจ้าภาพโมโหเขาเลยพูดว่าคนดู เพราะเขาจ้างมาให้ดูฟรีแล้วยังมาสร้างปัญหา และเจ้าภาพก็ขอโทษแล้ว



          นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า เขาไม่อยากดูมันหรอก _ตั๊กแตน เจ้าภาพเขาถามพี่น้องเขาอยากดูไร อยากให้ชาวบ้านสนุก แต่มาสร้างปัญหาให้เจ้าภาพ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมเจ้าภาพเล่าอีกมุม เหตุคลิปฉุนด่ากราดคนมาดู ตั๊กแตน ชลดา-สั่งหยุดร้อง อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 17:44:20 107,765 อ่าน
TOP