x close

ตร. เร่งหาสาเหตุไฟไหม้ป่ารก ลามติดโรงแรมหรูหัวหิน ยังไม่สรุปวางเพลิง-อุบัติเหตุ

          ตำรวจเร่งหาสาเหตุไฟไหม้ป่ารก ลามติดโรงแรมหรูหัวหินวอดนับ 10 หลัง เบื้องต้นรอสรุปพยานหลักฐาน ยังไม่สรุปวางเพลิง หรืออุบัติเหตุ



         ไฟไหม้ไร่อ้อย

          จากกรณีเหตุเพลิงไหม้ห้องพักของ เทวัญ ดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ในซอยสวัสดิ์มงคล 1 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเพลิงได้เผาไหม้บ้านพักแบบพูลวิลลาได้รับความเสียหายกว่า 14 หลัง ความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท ตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ไฟโหมไร่อ้อย ลามติดโรงแรมหรูหัวหิน วอดห้องพัก เสียหายกว่า 30 ล้านบาท)
                
          ล่าสุด (22 เมษายน 2562) รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า พ.ต.ท. เสมอ อยู่สำราญ รอง ผกก.สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าตรวจสอบในเบื้องต้นแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าสาเหตุมาจากความประมาทในการจุดไฟ, การวางเพลิง หรือจากอากาศที่ร้อนจัดแล้วไฟติดขึ้นมาเอง ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นป่ารกร้าง รวมถึงการสอบพยานแวดล้อมทั้งหมดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

          เบื้องต้นพบบ้านพักเสียหายทั้งหมด จำนวน 4 หลัง เสียหายบางส่วนอีกกว่า 10 หลัง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุของเพลิงไหม้ และยังไม่สามารถสรุปตัวเลขความเสียหายทั้งหมดได้ในตอนนี้

ไฟไหม้ไร่อ้อย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เร่งหาสาเหตุไฟไหม้ป่ารก ลามติดโรงแรมหรูหัวหิน ยังไม่สรุปวางเพลิง-อุบัติเหตุ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 18:11:12 3,936 อ่าน
TOP