x close

หนุ่มห่ามควักกระปู๋โชว์รถกูเกิล เจอโผล่หราในสตรีตวิว ทีมงานเบลอให้แค่หน้า

       หนุ่มอังกฤษควักกระปู๋โชว์รถติดกล้องของ Google สุดท้ายภาพไปโชว์ใน Google Street View ทีมงานเซ็นเซอร์ให้แค่ใบหน้า ปล่อยท่อนล่างโชว์หราเต็ม ๆ

หนุ่มห่ามควักกระปู๋โชว์รถกูเกิล

       เทคโนโลยี กูเกิล สตรีตวิว (Google Street View) ทำให้การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันสะดวกขึ้นมาก ทำให้การหลงทางไม่น่าปวดหัวเหมือนเก่า และทำให้ค้นหาสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก ได้ง่ายดายมากขึ้น ซึ่งก่อนที่จะมีเป็นภาพวิวถนนแบบ 360 องศา ทางกูเกิลก็จะต้องลงพื้นที่เก็บข้อมูลก่อน และเราอาจจะพบเห็นรถติดกล้องของกูเกิลผ่านมาในชุมชน

       ด้วยความที่ท้องถนนทั่วไปมีคนใช้อยู่ตลอด ภาพรถ หรือภาพคนเดิน จึงติดไปกับกล้องด้วย ซึ่งทางกูเกิลก็จะเซ็นเซอร์หน้าบุคคลไว้เสมอ แต่บางครั้ง มันก็มีบางสิ่งที่ควรเบลอเพิ่มเช่นกัน...

       จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2562 ระบุว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ขณะที่ชายหนุ่มชาวอังกฤษคนหนึ่งกำลังเปิดกูเกิลแม็ปค้นหาสถานที่แถว ๆ ถนนเบร็ค ในเมืองลิเวอร์พูล อยู่นั้น เขาก็บังเอิญพบเห็นอะไรบางอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เห็นจากกูเกิล สตรีตวิว

หนุ่มห่ามควักกระปู๋โชว์รถกูเกิล

       โดยภาพข้างทางเผยให้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกำลังพาสุนัขออกมาเดินเล่น ซึ่งเมื่อผู้ชายคนนี้เห็นรถติดกล้องของกูเกิลขับผ่าน เขาก็ได้ทำการทักทายด้วยการโชว์ความเป็นชายให้เห็น ถลกกางเกงอวดอวัยวะเพศให้กับกล้อง และภาพของเขาก็ปรากฏหราอยู่ในกูเกิล สตรีตวิว

       แน่นอนว่ากูเกิลได้เบลอภาพเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ชายคนดังกล่าว แต่เบลอแค่ใบหน้าเท่านั้น ส่วนท่อนล่างที่ถูกควักออกโชว์ ยังคงปรากฏหราอล่างฉ่างชัดเจนเลยทีเดียว เมื่อชายหนุ่มที่กำลังมองหาสถานที่มาพบเห็นภาพนี้ในแอปพลิเคชัน เขาก็แทบจะลืมไปเลยว่าเมื่อกี้กำลังหาอะไรอยู่

       ชายหนุ่มคนนี้ได้โพสต์แชร์โมเมนต์ดังกล่าวลงบนทวิตเตอร์ พร้อมทวีตแคปชั่นเป็นบทสนทนาล้อการทำงานของทีมงานกูเกิลว่า...

       พนักงานเอ - นี่ เราควรเซ็นเซอร์หน้าหมอนี่ไหม

       พนักงานบี - แน่นอนสิ ต้องเซ็นเซอร์อยู่แล้ว

       พนักงานเอ - แล้วกระปู๋เขาล่ะ ต้องเซ็นเซอร์ด้วยไหม

       พนักงาน - ไม่เป็นไรพวก ปล่อยไว้อย่างนั้นแหละ

       ขณะนี้ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าทีมงานกูเกิลได้ทำการแก้ไขภาพวิวถนนเบร็คแล้วหรือไม่

หนุ่มห่ามควักกระปู๋โชว์รถกูเกิล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มห่ามควักกระปู๋โชว์รถกูเกิล เจอโผล่หราในสตรีตวิว ทีมงานเบลอให้แค่หน้า อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 10:06:38 27,597 อ่าน
TOP