x close

รวบไอ้หื่นใช้นิ้วอนาจารเด็ก 12-ขี่รถขอสาวมีเซ็กส์ เผยลูก-เมียไม่รู้เป็นคนแบบนี้

       รวบตัวชายหื่น ขี่รถจักรยานยนต์ฉุดเด็กหญิงวัย 12 พาไปที่เปลี่ยว ก่อนใช้นิ้วย่ำยีกระทำอนาจาร สารภาพเคยโชว์ของลับ ขี่รถตามขอมีเซ็กส์กับสาว เผยลูกและเมียไม่เคยรู้เรื่อง

อนาจารเด็ก

       จากกรณีมีคนร้ายฉุดเด็กหญิง อายุ 12 ปี ไปทำอนาจารในที่เปลี่ยว เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2562 บริเวณบ้านเฉลียงลับ หมู่ที่ 3 ต.นาป่า อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โดยคนร้ายได้ใช้กำลังบังคับเด็กขึ้นรถ อีกทั้งบังคับให้ถอดเสื้อผ้า ก่อนใช้นิ้วล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศของเด็ก แล้วขี่รถหลบหนีไป

       ล่าสุด (21 เมษายน 2562) ทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอวยชัย อายุ 25 ปี รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน-ขาว ไปตามเส้นทางในหมู่บ้าน ระหว่างนั้นพบเด็กหญิงอายุ 12 ปี กำลังเดินอยู่ข้างถนน จึงทำทีเข้าไปสอบถามหาร้านค้า และให้เด็กพาไป แต่เด็กไม่ยอม ตนจึงใช้กำลังบังคับเด็กให้ขึ้นรถ จากนั้นก็พาไปในที่เปลี่ยว แล้วบังคับให้เด็กถอดเสื้อผ้า ก่อนจะใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศเพื่อกระทำอนาจาร และหลบหนีไปโดยไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด

       นอกจากนี้ นายอวยชัย ยังยอมรับอีกว่า ตนเคยก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตามหญิงสาวคนหนึ่งไปถึงบ้าน พร้อมกับขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย รวมทั้งเมื่อหลายเดือนก่อนได้มีการโชว์อวัยวะเพศให้หญิงสาวดู ในขณะที่หญิงสาวคนดังกล่าวกำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่ ซึ่งตนหวังว่าหญิงสาวจะยอมมีอะไรด้วย โดยไม่หวังที่จะข่มขืน แต่หญิงสาวก็ไม่ยอม ตนจึงขี่รถหลบหนีไป และเมื่อกลับไปบ้าน ตนก็ทำตัวปกติโดยที่ลูกและเมียไม่รู้เรื่องอะไรเลย

อนาจารเด็ก

       ขณะที่ พ.ต.อ. ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผู้กำกับการ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกสืบสวนหาลักษณะรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และทราบว่ามีผู้ต้องสงสัยอาศัยอยู่ที่บ้านในหมู่ 1 ต.บ้านโคก จึงให้เจ้าหน้าที่เชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ซึ่งผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง จึงแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้หื่นใช้นิ้วอนาจารเด็ก 12-ขี่รถขอสาวมีเซ็กส์ เผยลูก-เมียไม่รู้เป็นคนแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 11:11:51 24,858 อ่าน
TOP