x close

แม่อ้างขายลูกสาว 5 ขวบ ให้ลุง 52 ขยี้กาม เพราะสภาพครอบครัวย่ำแย่

        แม่อ้างเหตุขายลูกสาววัย 5 ขวบให้ลุงหื่นวัย 52 ล่วงละเมิดทางเพศ เป็นเพราะสภาพครอบครัวย่ำแย่ ล่าสุดยังให้การวกวน ไม่รับสารภาพ


        ขายลูก

         จากกรณีเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นายวินัย อายุ 52 ปี ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กหญิง หลังได้รับแจ้งมีการพาเด็กหญิงมาล่วงละเมิดทางเพศภายในป่ากระถิน ในพื้นที่ ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะขยายผลและจับกุมตัว นางสาวศุภลักษณ์ อายุ 28 ปี แม่เด็ก ได้ในเวลาต่อมา หลังจากได้รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านว่า ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2561 ตอนกลางคืนจะมีรถกระบะมาจอดตรงจุดดังกล่าวบ่อยครั้ง และจะมีผู้หญิงมาส่งเด็กที่รถ และทุกครั้งจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนรถจะออกไป ตามที่มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แม่ขายลูกสาววัย 5 ขวบ เป็นเหยื่อกามให้ลุงวัย 52 แลกกับเงิน 200 กว่าบาท)

          ล่าสุด (22 เมษายน 2562) เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2  มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสอบปากคำ นางศุภลักษณ์ แม่ของเด็ก ว่า สาเหตุที่ทำเช่นนี้เพราะสภาพครอบครัวย่ำแย่ พร้อมเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดกับเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าตัวยังไม่ยอมเซ็นชื่อในบันทึกรับสารภาพ และขอใช้สิทธิ์สู้คดี

         ขณะที่ทางนายวินัย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพและซัดทอดนางศุภลักษณ์จนหมดเปลือก โดยเจ้าหน้าที่เตรียมจะคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปทำแผนประทุษกรรมวินาทีลงมือข่มขืน และเตรียมส่งฝากขังศาลในวันพรุ่งนี้ (23 เมษายน)

แม่ขายลูกสาว

แม่ขายลูกสาว

แม่ขายลูกสาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อ้างขายลูกสาว 5 ขวบ ให้ลุง 52 ขยี้กาม เพราะสภาพครอบครัวย่ำแย่ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 14:05:01 155,923 อ่าน
TOP