x close

สลดกลางอากาศ ทารกวัย 2 เดือนดับบนเครื่อง ผดส. ผวา เด็กร้องไม่หยุดก่อนสิ้นใจ

        สลดกลางอากาศ ทารกวัย 2 เดือนดับบนเครื่อง ผู้โดยสารผวา เด็กร้องไม่หยุดก่อนสิ้นใจ ข้อมูลเผย พ่อแม่เตรียมพาลูกไปเริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่ด้วยกัน 

ทารกวัย 2 เดือนดับบนเครื่อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 22 เมษายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า คู่รักชาวซาอุดีอาระเบียคู่หนึ่ง พาลูกน้อยวัย 2 เดือน ชื่อว่า ฟาราห์ เดินทางนั่งเครื่องบินสายการบินแอร์เอเชีย จากกัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงของประเทศมาเลเซีย มุ่งหน้าไปยังเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นั่น แต่กลับเกิดเหตุสลดไม่คาดฝันขึ้นขณะอยู่กลางอากาศ

         เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 22 เมษายน 2562 นาเดีย พาเรนซี หนึ่งในผู้โดยสารที่อยู่บนเที่ยวบินดังกล่าว เผยว่า สถานการณ์วุ่นวายโกลาหลมาก ได้ยินเด็กร้องเสียงดังไม่หยุด เป็นเวลาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง จากนั้นก็รู้ได้ว่าจะต้องเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น เมื่อได้ยินเสียงร้องตะโกนจากพนักงานว่า มีผู้โดยสารคนใดเป็นแพทย์บ้าง

         นาเดีย เผยว่า เธอเป็นหนึ่งในผู้โดยสารที่เข้าช่วยเหลือทารกรายดังกล่าวซึ่งอยู่ในภาวะป่วยหนัก ร่วมกับทางพนักงานบนเครื่องบินอย่างสุดความสามารถ กระทั่งในที่สุดเด็กก็หมดลมหายใจบนมือของเธอ "หัวใจของฉันเจ็บปวดมาก ฉันไม่รู้ว่าจะรู้สึกอย่างไร ฉันสวดมนต์ให้เธอก่อนที่เธอจะจากไป"

         เครื่องบินลงจอดสนามบินในเมืองเพิร์ท เวลา 05.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เจ้าหน้าที่สนามบิน ตำรวจ และเจ้าหน้าที่แพทย์ เข้าตรวจสอบการเสียชีวิตของทารก และสอบปากคำพนักงานบนเครื่องบินและพยานผู้โดยสารรายอื่น ๆ ที่เป็นพยาน ขณะที่ทางสายการบินออกแถลงแสดงความเสียใจกับครอบครัว แต่ไม่แสดงความคิดเห็นหรือรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดกลางอากาศ ทารกวัย 2 เดือนดับบนเครื่อง ผดส. ผวา เด็กร้องไม่หยุดก่อนสิ้นใจ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 11:29:18 93,048 อ่าน
TOP