x close

พ่อแม่ช็อก ลูกสาว 2 ขวบ เจอถุงยางใช้แล้วในร้านอาหาร คว้าใส่ปาก-ดูดเล่น

          เด็กหญิงออสเตรเลีย วัย 2 ขวบ ดูดถุงยางอนามัยใช้แล้ว หลังพบตกในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด พ่อแม่ช็อกตาตั้ง รีบพาไปล้างปากและพาไปหาหมอ ด้านร้านอาหารต้นเหตุ ออกมาขอโทษแล้ว
ถุงยางใช้แล้วในร้านอาหาร

          เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2562 เว็บไซต์นิวส์ออสเตรเลีย รายงานว่า คู่สามีภรรยาชาวออสเตรเลีย รีบพาลูกสาวตัวน้อย วัย 2 ขวบ ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังจากที่เธอดูดถุงยางอนามัยใช้แล้ว ที่พบตกอยู่ภายในร้านฟาสต์ฟู้ด โดยพ่อแม่คู่นี้รีบให้ลูกสาวตรวจร่างกายในทันที เพราะกังวลว่าเธอจะได้รับเชื้อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์จากถุงอนามัยดังกล่าว

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา โดยสามีภรรยาคู่นี้พาลูกสาวไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านวาร์นโบร ตั้งอยู่ในเขตทางชานเมืองทางตอนใต้ของเมืองเพิร์ธ รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย ทางตะวันตกเฉียงใต้ของออสเตรเลีย

          ในเวลาประมาณ 18.00 น. เวนดี้ แม่ของเด็กหญิง ลุกเดินไปสั่งอาหารที่เคาท์เตอร์ ส่วนสามีกับลูกสาว 2 ขวบ นั่งรออยู่ใกล้ ๆ ในตอนนั้นเอง เด็กหญิงตัวน้อยพบเห็นวัตถุบางอย่างและคว้ามาทันที

          พ่อของเด็กหญิงหันมาอีกทีก็ต้องตกใจอย่างมาก เมื่อพบว่ามีถุงอนามัยอยู่ในปากลูกสาว ซึ่งเธอกำลังดูดเคี้ยวเล่น เวนดี้ก็ตกใจมากเช่นกัน เธอรีบคว้าตัวลูกวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ ดึงถุงยางอนามัยออกจากปากลูก เปิดน้ำล้างปากให้ลูกหลายครั้ง ก่อนจะรีบอุ้มลูกออกมาข้างนอก แล้วพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยเวนดี้เล่าว่า ตอนนั้นเธอช็อกมาก ทั้งรู้สึกรังเกียจและขยะแขยง และเธอไม่สามารถข่มตาหลับได้ลง

          เวนดี้ เปิดเผยว่า ถุงยางอนามัยดังกล่าวผ่านการใช้งานมาแล้ว และลูกสาวพบมันวางอยู่บนเก้าอี้ ครอบครัวของเธอได้เดินทางกลับไปที่ร้านอาหารเดิมอีกครั้ง เนื่องจากทางโรงพยาบาลแจ้งมาว่าต้องนำถุงยางอนามัยชิ้นนั้นมาตรวจสอบด้วย หญิงสาวกล่าวว่า ทางร้านปฏิบัติกับครอบครัวเธอได้แย่มาก และตัวเองก็รู้สึกผิดเป็นอย่างยิ่งที่พาลูกเข้ามาใช้บริการที่ร้านอาหารแห่งนี้ นอกจากนี้แล้ว เธอกับสามีก็ต้องอดทนรอถึง 3 เดือน ถึงจะทราบผลการตรวจของลูกสาว

          ทางด้านร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดดังกล่าวก็ได้ออกมาขอโทษและแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่านโยบายการรักษาความสะอาดและความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญที่สุดของทางร้าน และย้ำว่า จะเร่งสอบสวนว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้อย่างไร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ช็อก ลูกสาว 2 ขวบ เจอถุงยางใช้แล้วในร้านอาหาร คว้าใส่ปาก-ดูดเล่น โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2562 เวลา 07:29:00 28,947 อ่าน
TOP