x close

สาวถูกแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบ 2 เดือน ต่อยตีทำร้าย ซิลิโคนจมูกทะลุ-เลือดอาบ

          สาวโพสต์ถูกแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบกันแค่ 2 เดือน ต่อยตีทำร้ายร่างกายจนซิลิโคนจมูกทะลุ เลือดอาบเต็มใบหน้า เหตุหึงเพราะเฟซบุ๊ก
ทำร้ายแฟน

          เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2562 มีหญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ภาพของเธอที่ถูกทำร้ายร่างกายเลือดอาบใบหน้า พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า "เกลียดมากที่สุดก็คือผู้ชายทำร้ายผู้หญิง ก็มาเจอกับตัวเอง หนูคบกับแฟนได้แค่ 2 เดือน 16 วัน แต่เค้าทำร้ายร่างกายเรา 3 รอบ โดยไม่มีเหตุผล ครอบครัวหนูเลี้ยงหนูมา 23 ปี ไม่เคยตบตีแม้แต่ครั้งเดียว แล้วเค้าคือใครทำไมเค้ามาทำร้ายเราได้ขนาดนี้ หนูเสริมจมูกมาราคา 55,000 ไม่ถึงปีทะลุโดยไม่ใช่เหตุ เรื่องที่เกิดขึ้นคือหนูแค่ปลดบล็อกพี่ชายแค่หนึ่ง ไม่ได้ทักคุยกันเลย เรื่องเกิดขึ้นแค่ปลดบล็อกเฟซ แล้วเค้าก็ลงมือทำร้ายแบบนี้ ทั้งต่อย ทั้งเตะหน้า เสียใจมากที่สุด

ทำร้ายแฟน

          เค้าทำแล้วบอกจะรับผิดชอบ เรื่องเกิดตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2562 เวลา 20.00 น. จังหวัดนครราชสีมา อยู่กับเพื่อนอีก 2 คน เพื่อน 2 คนก็เข้าห้าม แต่ตีต่อหน้าเพื่อนหนูโดยไม่ให้เกียรติกันเลย ทำไมเค้าถึงแย่ขนาดนี้ คืนวันที่ 8 เมษายน หนูได้นั่งรถไปที่ กทม. คลินิกได้ถอดซิลิโคนจมูกออก แล้วหมอได้นัดตัดไหม วันที่ 18 เมษายน ที่บ้านทางผู้ชายบอกจะขอผ่อนจ่ายค่าเสียหาย หนูให้ผ่อน สงสารครอบครัวเค้า ครอบครัวก็ไม่ได้มีใช้ แต่เห็นใจ

          พอวันที่ 18 ตอนกลับ หนูขอค่ารถกลับบ้านที่ร้อยเอ็ด จำนวนเงินแค่ 4,000 เค้ากลับไม่มีให้ นัดวันนั้นวันนี้ จนยอดค่ารักษาตอนนี้จะเข้า 2 หมื่นแล้ว มันใช่เรื่องไหม ที่ต้องมาโดนตีแบบนี้ ค่าใช้จ่ายไม่ออกช่วยแม้แต่บาทเดียว ที่บ้านหนูเค้าไม่ยอม เลยให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีต่อไป !! #ฝากไว้แชร์เป็นอุทาหรณ์ด้วยนะคะ #รักใครให้ดูกันนานนาน #ไม่มีใครรักเราเท่าครอบครัวเรา"

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบ 2 เดือน ต่อยตีทำร้าย ซิลิโคนจมูกทะลุ-เลือดอาบ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 11:52:23 70,419 อ่าน
TOP