x close

โชเฟอร์แท็กซี่ผวา ชายโดดสะพานลอยกระแทกรถเจ็บ พบพนมมือก่อนดิ่ง

          โชเฟอร์แท็กซี่ผวาหนัก ขับรถอยู่ดี ๆ มีคนกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายกระแทกรถ บาดเจ็บสาหัส ด้านแม่ค้าเผยเห็นเดินวนไป-มาก่อนพนมมือแล้วดิ่ง

          เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุชายกระโดดสะพานลอยตกลงมากระแทกรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี ปากซอยรังสิต-ปทุมธานี 13 ตรงข้ามโรงพยาบาลปทุมเวช จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดตรวจสอบ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายอุดมนวล อายุ 35 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ได้รับความเสียหาย บริเวณขอบประตูด้านซ้ายและบนหลังคา โดยมี นายพงศ์ สุดแดน อายุ 47 คนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ


          โดยนายพงศ์ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมองหาลูกค้าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คล้ายมีอะไรหล่นใส่บนหลังคารถยนต์ จึงมองกระจกด้านข้างก็พบว่ามีคนนอนได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างรถ ตนจึงเปิดประตูลงมาดู จากนั้นก็โทร. แจ้งสายด่วน 1669 และ 191 เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

          ขณะที่แม่ค้าผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อเช้าตอนที่ตนกำลังชงกาแฟให้กับลูกค้า เห็นชายคนดังกล่าวเดินไปเดินมา ก่อนที่จะมีคนตะโกนขึ้นมาว่า มีคนจะกระโดดสะพานลอย ตนจึงหันไปมองและเห็นชายคนดังกล่าวยืนพนมมือ จากนั้นก็กระโดดลงมาถูกรถแท็กซี่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์แท็กซี่ผวา ชายโดดสะพานลอยกระแทกรถเจ็บ พบพนมมือก่อนดิ่ง โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2562 เวลา 08:30:29 12,267 อ่าน
TOP