x close

ทลาย เวฟผับ ย่านตลาดพลู รวบนักเที่ยวฉี่ม่วง 38 คน พบไม่มีใบอนุญาตเปิด

          กอ.รมน. บุกค้น เวฟผับ ย่านตลาดพลู หลังชาวบ้านร้องเดือดร้อนหนัก พบเปิดเกินเวลา ไม่มีใบอนุญาต และเจอนักเที่ยวฉี่ม่วงถึง 38 คน เบื้องต้นสั่งปิดทันที 5 ปี
เวฟผับ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 23 เมษายน 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า พล.ต. มนัส จันดี รอง ผอ.กอ.รมน.กทม. พร้อมด้วย พ.อ. วิโรจน์ หนองบัวล่าง หัวหน้าฝ่ายข่าว กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) กทม. เจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู ลงพื้นที่เข้าตรวจค้นอาคารธนบุรีพลาซ่า ถนนรัชดา-ท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี ที่ถูกเปิดเป็นสถานบริการชื่อ เวฟผับ หรือชื่อเดิม โพไซดอน ผับ หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าได้รับความเดือดร้อนเรื่องเสียงดัง

เวฟผับ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ทั้งนี้ พบนักเที่ยวกว่า 440 คน กำลังปาร์ตี้โฟมอย่างสนุกสนานอยู่ภายในร้านที่ตั้งอยู่ชั้นใต้ดิน ซึ่งชั้น 3 เปิดเป็นคาราโอเกะ ส่วนชั้น 9 เปิดให้เล่นสนุกเกอร์ ตู้ม้าหยอดเหรียญ ไพ่ และบ่อนออนไลน์ จากการตรวจสอบพบยาไอซ์ ยาเค และยานอนหลับชนิดรุนแรง รวมถึงนักเที่ยวปัสสาวะสีม่วง 38 คน เป็นชาย 13 คน และหญิง 25 คน

          ขณะที่ สปริงนิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า นายเรวัตร ชัยภูมิ อายุ 43 ปี รองผู้จัดร้าน ให้การเบื้องต้นว่า เปิดโดยไม่มีใบอนุญาต เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการแจ้งข้อหาไม่มีใบอนุญาตดำเนินการ, เปิดเกินเวลา, จำหน่ายสุราเกินเวลา และมั่วสุมเสพยาเสพติด ก่อนเสนอสั่งปิด 5 ปี ตามคำสั่ง คสช.

https://twitter.com/kanphak_mcot/status/1120479900539006981

เวฟผับ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

เวฟผับ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

เวฟผับ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

เวฟผับ
ภาพจาก สปริงนิวส์

เวฟผับ
ภาพจาก สปริงนิวส์

เวฟผับ
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลาย เวฟผับ ย่านตลาดพลู รวบนักเที่ยวฉี่ม่วง 38 คน พบไม่มีใบอนุญาตเปิด อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 09:35:21 23,418 อ่าน
TOP