x close

ช็อกอีกตลบ แม่ขายลูก 5 ขวบ เป็นเหยื่อกามท้ายกระบะ คนชำเราอาจเป็นพ่อแท้ ๆ

          แม่เด็กหญิง 5 ขวบ อ้างพ่อแท้ ๆ คือคนก่อเหตุ หลังเคยคบหากันแต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับ ด้านคนก่อเหตุสารภาพหมดเปลือก ก่อเหตุมา 1 ปี - เคยใช้เซ็กส์ทอยกับเด็ก

          ความคืบหน้าคดีสลด แม่ขายลูกสาว อายุ 5 ขวบ ให้ชายอายุ 52 ปี เพื่อมีอะไรด้วยแลกเงินเพียง 200-300 บาท ซึ่งเบื้องต้นผู้เป็นแม่สารภาพว่าทำไปเพราะครอบครัวยากจน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แม่อ้างขายลูกสาว 5 ขวบ ให้ลุง 52 ขยี้กาม เพราะสภาพครอบครัวย่ำแย่)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 เมษายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า นายวินัย อายุ 52 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพอย่างละเอียดว่า กระทำชำเราเด็กหญิงมานาน 1 ปีแล้ว โดยแม่ของเด็กจะพามาส่งให้ทุกวันพฤหัสบดี และวันเสาร์ พร้อมกันนี้ยังยอมรับด้วยว่าหากวันไหนที่อวัยวะเพศของตัวเองไม่ตื่น เจ้าตัวก็จะใช้เซ็กส์ทอยกับเด็กแทน

แม่ขายลูก

          ด้านแม่ของเด็ก อายุ 28 ปี ให้การวกไปวนมา จับต้นชนปลายไม่ถูก คล้ายสติไม่ปกติ และให้การเหมือนไม่รู้ว่าผิดที่ปล่อยให้ลูกสาวอยู่กันสองต่อสองกับผู้ชาย เบื้องต้นทราบว่าเด็กยังไม่หย่านม

          ขณะเดียวกัน วันนี้ (23 เมษายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก ที่นี่"แปดริ้ว" รายงานเพิ่มเติมว่า แม่เด็กให้การอ้างว่าลูกสาวตัวเองเกิดกับนายวินัย ผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเจ้าตัวและนายวินัย เคยคบหากัน จนเจ้าตัวตั้งท้อง แต่นายวินัยไม่ยอมรับเป็นลูก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2, เฟซบุ๊ก ที่นี่"แปดริ้ว"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกอีกตลบ แม่ขายลูก 5 ขวบ เป็นเหยื่อกามท้ายกระบะ คนชำเราอาจเป็นพ่อแท้ ๆ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 10:46:18 103,897 อ่าน
TOP