x close

หนุ่มดำน้ำซ่อมท่อในแม่น้ำ เจอจระเข้จู่โจม คาบร่างลอยน้ำ ขายังติดคาเขี้ยว

 

            หนุ่มอินโดนีเซีย วัย 30 ปี เสียชีวิตสลด หลังถูกจระเข้งับขณะลงไปในแม่น้ำเพื่อซ่อมท่อใต้น้ำ ชาวบ้านสุดสะพรึง เห็นจระเข้คาบขาว่ายมาตามน้ำ
จระเข้กัด
ภาพจาก Berita Sulsel 

            วันที่ 22 เมษายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยของอินโดนีเซีย นั่งเรือตรวจสอบดูในแม่น้ำ เพื่อค้นหาศพ นายดาร์ลิน อูติ ชายหนุ่ม วัย 30 ปี หลังจากที่เขาถูกจระเข้จู่โจม และมีชาวบ้านพบเห็นจระเข้คาบขามนุษย์ว่ายมาบนผิวน้ำ

            เหตุการณ์สยดสยองดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านกินาปานี ทางตอนใต้ของเกาะสุลาเวสี ประเทศอินโดนีเซีย โดยในวันที่ 12 เมษายน ดาร์ลินดำน้ำลงไปในแม่น้ำใกล้บ้าน เพื่อซ่อมท่อใต้น้ำ เขาใช้สายยางเป็นท่อหายใจ และต่อขึ้นไปพ่นน้ำ มีน้องสาวคอยนั่งเฝ้าดูอยู่บนบก

            ต่อมาได้มีจระเข้ตัวหนึ่งว่ายน้ำเข้ามาใกล้ และพุ่งไปงับบริเวณเป้ากางเกงของดาร์ลิน เขาพยายามว่ายน้ำหนีจระเข้ น้องสาวก็พยายามช่วยเขาด้วยการดึงสายยางที่เป็นท่อหายใจขึ้นมาข้างบน แต่ไม่สำเร็จ และจระเข้ก็คาบร่างดาร์ลินหายลงน้ำไป

จระเข้กัด
ภาพจาก Berita Sulsel 

            กระทั่งเวลาต่อมา ชาวบ้านในพื้นที่พบเห็นจระเข้ตัวหนึ่งว่ายอยู่เหนือแม่น้ำ และในปากของมันคาบขามนุษย์เอาไว้ ซึ่งทุกคนมั่นใจว่าเป็นขาของดาร์ลิน ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามหา กระทั่งพบศพของเขาในวันต่อมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งครอบครัวดาร์ลิน เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มดำน้ำซ่อมท่อในแม่น้ำ เจอจระเข้จู่โจม คาบร่างลอยน้ำ ขายังติดคาเขี้ยว อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 10:27:20 233,539 อ่าน
TOP