x close

เจอแล้ว เด็กชาย 6 ขวบ หายตัว หลังแม่และยายถูกยิง สภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือด

          พบแล้ว เด็กชาย 6 ขวบหายตัวไปหลังแม่และยายถูกยิงตาย วงจรปิดจับภาพคนร้ายจูงขึ้นรถพาไปทิ้งบ้านญาติ สภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือด

          จากกรณีเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต 2 ศพ ภายในร้านนวดเพื่อสุขภาพ ใน ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย คือ น.ส.ปิยะนันท์ (สงวนนามสกุล) และนางวรีรัตน์ (สงวนนามสกุล) โดยเบื้องต้นทราบว่าก่อนหน้านี้ นายทอง เขียวฉะอ้อน อายุ 51 ปี อดีตสามีของ น.ส.ปิยะนันท์ ที่เลิกรากันมาได้ 2 ปี มาง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงก่อเหตุยิงอดีตภรรยาและแม่ยายจนเสียชีวิต พร้อมกับจูง ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ ลูกของ น.ส.ปิยะนันท์ หนีไปนั้น

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ได้ลงพื้นที่สอบถามตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมสอบถามนายพงษ์ยศ (สงวนนามสกุล) หนึ่งในอดีตสามีของนางวรีรัตน์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายของตนโทร. มา บอกว่าให้ตนมาดูนางวรีรัตน์ เพราะโทร. ติดต่อไม่ได้ จากนั้นตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปที่ร้าน พบว่านางวรีรัตน์ และ น.ส.ปิยะนันท์ นอนอยู่ที่พื้นกลางร้าน


          ตอนแรกตนคิดว่าทะเลาะกันธรรมดา ต่อมาเห็นมีเลือดไหล จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าพบลูกปืน และได้แจ้งว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ตนยอมรับว่าไม่รู้สาเหตุว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ เนื่องจากตั้งแต่เลิกรากับนางวรีรัตน์ ตนไม่มีการติดต่อกับผู้ตายเลย อีกทั้งตนยังไม่เคยเจอตัวผู้ก่อเหตุเช่นกัน แต่คาดว่าคนร้ายน่าจะขอกลับมาคืนดี แต่ น.ส.ปิยะนันท์ ไม่ยอม ส่วนสาเหตุที่คนร้ายฆ่านางวรีรัตน์ด้วย น่าจะเป็นเพราะมีอาการป่วยอยู่ จากนั้นจึงพา ด.ช.เอ ลูกของ น.ส.ปิยะนันท์ นั่งรถหลบหนีไปที่ จ.ชัยนาท

          จากการตรวจสอบยังพบว่า น.ส.ปิยะนันท์ เคยไปแจ้งความเรื่องที่นายทองขู่ฆ่า เนื่องจากในวันเกิดเหตุ พบใบแจ้งความอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ตายไปแจ้งความประมาณวันที่ 11-12 เมษายน 2562 ว่าผู้ต้องหามีการขู่ฆ่า


          นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุยังสามารถจับภาพคนร้ายหลังก่อเหตุ เป็นภาพขณะที่คนร้ายกำลังเดินกลับไปขึ้นรถยนต์ที่จอดไว้ข้างทางหลังก่อเหตุ และปรากฏว่า ด.ช.เอ ได้วิ่งออกมาจากที่เกิดเหตุตามนายทอง แล้วนายทองได้จูงเด็กขึ้นรถยนต์หลบหนีไป

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัว ด.ช.เอ แล้ว โดยคนร้ายนำตัวเด็กไปปล่อยไว้หน้าวัดประชุมธรรม ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท ขณะนี้เด็กอยู่ในที่ปลอดภัย ซึ่งตอนที่เจอเด็ก เด็กอยู่ในสภาพเสื้อเปื้อนเลือด และยังไม่รู้ว่าแม่ตัวเองเสียชีวิตแล้ว โดยหลังจากนี้จะเชิญสหวิชาชีพมาสอบถามข้อมูลจากเด็กเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เด็กหาย
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

เด็กหาย
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

เด็กหาย
นายทอง เขียวฉะอ้อน ผู้ก่อเหตุ : ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

เด็กหาย
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว เด็กชาย 6 ขวบ หายตัว หลังแม่และยายถูกยิง สภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือด อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2562 เวลา 15:37:17 31,566 อ่าน
TOP