x close

แม่มือใหม่วัย 19 เห็นลูกชายไม่อึ หวังดีจับสวนทวาร สุดท้ายลูกเสียชีวิต

          แม่มือใหม่วัย 19 เห็นลูกชายปวดท้องไม่ยอมขับถ่าย หวังดีซื้อยามาสวนทวารให้ลูก แต่อาการไม่ดีขึ้น ลูกดิ้นตัวงอ ติดเชื้อในช่องท้องเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กเสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่งบริเวณ ต.คลองหนึ่ง จ.ปทุมธานี จึงรุดเข้าตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบร่างของ ด.ช.สงกรานต์ อายุ 1 ขวบ เสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยสวมเพียงแพมเพิร์สตัวเดียว


          จากการสอบสวน น.ส.สโรชา อายุ 19 ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิต ให้การทั้งน้ำตาว่า ในช่วงเย็นของวันที่ 21 เมษายน ตนได้ป้อนข้าวลูกตามปกติ จนกระทั่งช่วงดึกลูกมีอาการอึดอัดแน่นท้อง ตนจึงไปซื้อที่สวนทวารมาใช้กับลูก เพราะคิดว่าลูกอุจจาระไม่ออก ก่อนจะให้ลูกกินยาแก้คัน เพราะลูกมีผื่นแดงที่คอ หลังจากนั้นลูกก็นอนดิ้นไปดิ้นมาและอ้วกไม่หยุด อีกทั้งยังตัวเย็นอีกด้วย

          กระทั่งช่วงเช้ามืด สามีของตนตื่นขึ้นมาก็เห็นลูกนอนตัวงอ และไม่หายใจ จึงทำการปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว เพราะลูกเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนสาเหตุที่ตนไม่พาลูกไปรักษาที่โรงพยาบาล เนื่องจากครอบครัวเพิ่งพากันย้ายมาอยู่ที่นี่ จึงไม่ทราบว่าโรงพยาบาลที่ใกล้เคียงอยู่ตรงไหน


          ขณะที่ นางสุนันทา ยายของเด็ก กล่าวว่า ตนเลี้ยง ด.ช.สงกรานต์ มาตั้งแต่เกิด ที่จังหวัดเพชรบุรี ต่อมาลูกสาวก็ได้พาหลานชายหนีไปตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน เพื่อนำมาเลี้ยงเอง ซึ่งตนคิดว่าลูกสาวเป็นเพียงแค่เด็กอายุ 19 ปี และยังมีความรับผิดชอบน้อย แต่ไม่นึกว่าจะส่งหลานชายมาเสียชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อยขนาดนี้ ก่อนจะขอให้ชาติหน้าได้กลับมาเกิดเป็นหลานของตนอีกครั้ง

          ทั้งนี้ แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของ ด.ช.สงกรานต์ ว่ามีอาการติดเชื้อในช่องท้อง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่มือใหม่วัย 19 เห็นลูกชายไม่อึ หวังดีจับสวนทวาร สุดท้ายลูกเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 12:09:25 46,203 อ่าน
TOP