x close

หนุ่มช็อก เจอสาวสติไม่ดีคลั่ง ขอดูปิกาจูกลางปั๊ม ก่อนโดดไปนอนบนหลังคารถ

 
             หนุ่มเผยคลิปนาทีถูกสาวสติไม่ดีคุกคาม ทั้งเตะรถ กระชากเสื้อ และจะขอดูของลับกลางปั๊มน้ำมันที่สระบุรี ล่าสุดญาติแจง เหตุคลุ้มคลั่งเพราะไม่กินยาระงับประสาท

               เมื่อวานนี้ (22 เมษายน 2562) หนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊ก Tomza Van Kalasin  ได้มีการโพสต์เรื่องราวถูกทำร้ายร่างกายและทรัพย์สิน เป็นรถยนต์ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นหญิงที่มีอาการคลุ้มคลั่ง คล้ายคนสติไม่ดี ได้ใช้เท้าเตะรถเจ้าของโพสต์ ทำร้ายด้วยการกระชากเสื้อ และใช้รองเท้าตี รวมถึงพยายามจะขอดูอวัยวะเพศ ขณะเจ้าของโพสต์ลงไปไล่

สาวโรคจิต

               ทั้งนี้ จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์เผยให้เห็นว่า หลังจากสาวผู้ก่อเหตุคุกคามหนุ่มเจ้าของโพสต์เสร็จ ก็เปลี่ยนเป้าหมายไปที่รถยนต์อีกคันขณะจอดเติมน้ำมันอยู่ ด้วยการเตะรถ และปีนขึ้นไปนอนอยู่บนหลังคารถ


                ล่าสุด วันนี้ (23 เมษายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก สภ.เมืองสระบุรี สระบุรี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งก็ได้มีการติดต่อญาติ จึงทราบว่าสาวคนดังกล่าวมีอาการป่วยทางประสาทจริง และสาเหตุที่คลุ้มคลั่งเพราะไม่ได้กินยารักษาอย่างต่อเนื่อง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก สภ.เมืองสระบุรี สระบุรี

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช็อก เจอสาวสติไม่ดีคลั่ง ขอดูปิกาจูกลางปั๊ม ก่อนโดดไปนอนบนหลังคารถ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 14:37:44 45,414 อ่าน
TOP