x close

เจอแล้ว ชายหลงป่าเขานางนอน 10 วัน กลายเป็นศพในลำห้วย ห่างจุดหายตัว 4 กิโลฯ

 

              พบตัวแล้ว ชายวัย 46 ปี หลังหายตัวขณะเข้าไปล่าผึ้งในป่าเขานางนอน ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย. พบกลายเป็นศพลอยอืดในลำห้วย ห่างจากจุดที่หายตัว 4 กิโลเมตร
คนหายในป่า
ภาพจาก สปริงนิวส์

              สืบเนื่องจากเหตุการณ์ นายสุขเกษม สอนเฒ่า อายุ 46 ปี ชาว จ.อุดรธานี ที่เข้าไปล่าผึ้งในป่าเขานางนอน ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับลูกเขยและเพื่อนบ้าน ก่อนจะพลัดหลงกันตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 13 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา รวมระยะเวลา 9 วัน นั้น

              ล่าสุด (23 เมษายน 2562) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังค้นหาหลังมีหญิงสาวขับรถมาจาก จ.กระบี่ โดยอ้างว่าเจ้าตัวฝันเห็นว่าให้มาค้นหาตรงบริเวณสวนยางองค์การกรุงหยัน แปลง 5 ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ลำทับ จ.กระบี่ และหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊ง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มาถึง ก็ได้กลิ่นเหม็นคลุ้ง ก่อนจะพบศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในลำห้วย สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ร่างกายเริ่มขึ้นอืด

คนหายในป่า
ภาพจาก สปริงนิวส์

            ทั้งนี้ พบว่าจุดที่พบศพอยู่ไกลจากจุดที่สูญหายถึง 4 กิโลเมตร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำร่างส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ชายหลงป่าเขานางนอน 10 วัน กลายเป็นศพในลำห้วย ห่างจุดหายตัว 4 กิโลฯ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 14:44:11 35,114 อ่าน
TOP