x close

ตาเด็ก 5 ขวบ ยันคนทำคือพ่อแท้ ๆ สลดหนูน้อยถูกหาว่าโกหก หลังเคยบอกถูกข่มขืน

          ตำรวจคุมตัวแม่และชายวัย 52 ฝากขัง พร้อมค้านประกันตัว ด้านตาเด็กหญิง 5 ขวบ ยันคนชำเรา คือพ่อแท้ ๆ สลด !! เด็กเคยพยายามบอกครูว่าถูกข่มขืน แต่ไม่มีใครเชื่อ

          ความคืบหน้าคดีสลดใจ เด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ถูกแม่ขายให้ชายอายุ 52 ปี ร่วมหลับนอนเพื่อแลกเงิน ซึ่งหลังจับกุมผู้เป็นแม่สารภาพว่า แท้จริงแล้วชายที่ชำเราลูก คือพ่อแท้ ๆ ของเด็ก โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหาแม่เด็กคือ ค้ามนุษย์และเป็นธุระจัดหาเด็กเพื่อค้าประเวณี ส่วนชายผู้ก่อเหตุ โดนข้อหาข่มขืนเด็กและซื้อประเวณีเด็ก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ช็อกอีกตลบ แม่ขายลูก 5 ขวบ เป็นเหยื่อกามท้ายกระบะ คนชำเราอาจเป็นพ่อแท้ ๆ)

          ล่าสุด (23 เมษายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีการควบคุมตัวแม่ของเด็กหญิง และนายวินัย อายุ 52 ปี ผู้ก่อเหตุ ส่งฝากขังผลัดแรกแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พร้อมคัดค้านการประกันตัว


          โดยมีรายงานเพิ่มเติมจากการสอบถาม ตาของเด็กหญิง อายุ 60 ปี เปิดเผยยืนยันว่า ชายที่ก่อเหตุคือพ่อของหลานตนเองจริง ๆ เนื่องจากลูกสาวเคยมารับสารภาพด้วยตัวเองเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งตนเสียใจกับเหตุการณ์นี้มาก ยืนยันว่าขอตัดขาดความเป็นพ่อลูกกับลูกสาวทันที

          ด้าน น้าสาวของเด็กหญิง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ หลานสาวเคยร้องขอคนช่วยมาแล้ว ว่าถูกแม่ส่งตัวไปให้ผู้ก่อเหตุข่มขืน เคยบอกครูว่าถูกผู้ก่อเหตุกระทำจนเจ็บอวัยวะเพศ แต่ไม่มีใครเชื่อ


          ขณะที่ ญาติของนายวินัย ผู้ก่อเหตุ เดินทางมาพร้อมเอกสารเพื่อยืนยันว่า นายวินัยป่วยจิตเวช และป่วยมานานกว่า 2 ปี แล้ว พร้อมเผยประวัติพบว่านายวินัยแต่งงานและมีลูกแล้ว 1 คน เจ้าตัวประกอบอาชีพเป็นพ่อค้าขายส่งไข่ไก่ในตลาดนัด ย่านหนองปาตอง อ.พนมสารคาม และยังมีอพาร์ตเมนต์ให้เช่า ก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมคดีอาวุธปืน 11 กระบอก และอยู่ระหว่างประกันตัวต่อสู้คดี

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการนำ DNA ของนายวินัย ส่งตรวจว่าตรงกับเด็กหญิงผู้เสียหายหรือไม่ เพื่อประกอบสำนวนคดี หากพบเป็นพ่อแท้ ๆ จริง ก็จะต้องถูกดำเนินคดีเพิ่มเติม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาเด็ก 5 ขวบ ยันคนทำคือพ่อแท้ ๆ สลดหนูน้อยถูกหาว่าโกหก หลังเคยบอกถูกข่มขืน อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 15:48:34 37,241 อ่าน
TOP