x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชมสกิลถอยรถขั้นเทพ จอดซ้อนคันขวางกันขนาดนี้ แล้วไง...ขวางได้ก็ออกได้

| 50,553 อ่าน

 

         เปิดคลิปสกิลถอยรถขั้นเทพ เจอจอดขวาง แถม 2 คันจอดขนาบชิดสุด ๆ ทำเอาปวดตับ แต่ก็ถอยหนีออกมาได้แบบชิล ๆ แบบนี้ต้องยกนิ้วให้จริง ๆ

        สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนในเมืองใหญ่นั้น เวลาไปไหนมาไหนทั้งที นอกจากจะหาที่จอดรถยากแล้ว ยังต้องมาคอยลุ้นว่ารถของตัวเองจะโดนรถคันอื่นจอดขวางจอดซ้อนหรือไม่ อีกทั้งยังต้องลุ้นสองต่อว่ารถคันที่ขวางเรา ดึงเบรกมือไว้หรือไม่ สามารถดันได้หรือเปล่า ถ้าแจ็กพอตมาเจอเข้า ก็เพลียไปตาม ๆ กัน กรณีเป็นจอดรถในห้าง ยังอาจจะกลับเข้าไปกินกาแฟสักแก้วแก้เซ็งได้ แต่ถ้าเป็นที่อื่น คงต้องรออย่างเดียว

 

        และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเจ้าของรถชาวจีนคนนี้ เขาโดนรถคันอื่นมาจอดขวางรถตัวเองเอาไว้ แถมยังมีอีก 2 คันจอดประกบด้านข้าง แนบชิดจนแทบจะไร้ช่องขยับรถ แต่บอกเลยว่างานนี้ทำอะไรเขาไม่ได้ ขวางได้ก็หนีได้ โดยไม่จำเป็นต้องขยับรถเปิดช่องเลยด้วยซ้ำ !

        จากการรายงานของเว็บไซต์อีทีทูเดย์  เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2562 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศจีน และมีคนถ่ายคลิปมาแชร์บนสังคมออนไลน์ ซึ่งจากคลิปจะเห็นได้ว่า เจ้าของรถเอสยูวีสีขาวที่จอดอยู่ริมถนน มีรถคันอื่นจอด และมีอีก 2 คันจอดขนาบข้าง และเหลือช่องว่างไว้แค่นิดเดียวเท่านั้น ซึ่งในเมื่อเหลือที่ไว้ให้แค่นี้ มันก็ต้องลุยแล้วล่ะ !

 

        รถคันนี้เริ่มจากการถอยรถผ่านช่องแคบ ๆ ออกมา ใช้สกิลถอยมาได้ในครั้งเดียว ไม่มีการยึกยัก แต่ยังมีด้านอื่นที่ท้าทายกว่า เมื่อออกจากช่องมาแล้ว ด้านหลังก็ยังมีรถคันอื่นจอดอยู่อีกมาก เจ้าของรถจึงขยับถอยเข้าไปตรงกลางระหว่างรถ 2 คัน ก่อนจะขับรถผ่านออกไป

 

        คลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโซเชียลของจีน เหล่าชาวเน็ตต่างก็เข้ามาชมว่าการจะถอยรถให้ได้แบบนั้นต้องใช้สกิลและสายตาที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งก็เยี่ยมมากที่เขาสามารถออกมาได้แบบชิล ๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาลงไปดันรถคันอื่นเลยอีกด้วย ใช้เวลาแค่ราว 10 วินาทีเท่านั้นเอง

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมสกิลถอยรถขั้นเทพ จอดซ้อนคันขวางกันขนาดนี้ แล้วไง...ขวางได้ก็ออกได้ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:52 50,553 อ่าน
TOP