x close

สาว 17 สุดช้ำ ถูก พนง. รถพยาบาล ฉวยโอกาส ขยำอก-ล่วงละเมิด ขณะพาส่ง รพ.

          สาว 17 สุดช้ำ ถูกพนักงานรถพยาบาลฉวยโอกาสตอนป่วย ขยำอกและล่วงละเมิดทางเพศ ขณะพาส่งโรงพยาบาล แม้รู้ตัวแต่ขัดขืนไม่ได้ เพราะไร้เรี่ยวแรง 
          วันที่ 23 เมษายน 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ มีรายงานเหตุสะเทือนใจ เมื่อเด็กสาววัย 17 ปี ต้องกลายเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งที่อยู่ในสภาพเปราะบางช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แถมคนร้ายที่ก่อเหตุก็ยังเป็นพนักงานประจำรถพยาบาล ทั้งที่เขาควรเป็นคนดูแลเธอในยามนั้น

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา เด็กสาวได้มาทำงานพาร์ตไทม์ยังคาเฟ่แห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยของรัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย แต่อยู่ ๆ ในเวลาประมาณ 19.30 น. เธอก็เริ่มมีอาการไม่สู้ดี รู้สึกปวดท้องอย่างรุนแรงจนแทบทนไม่ไหว เด็กสาวรีบติดต่อหานายจ้างเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ตอนที่เขามาถึงร้าน ก็พบว่าเด็กสาวหมดสติไปแล้ว

          เห็นดังนั้น นายจ้างตัดสินใจพาเด็กสาวไปยังห้องพยาบาลของมหาวิทยาลัยแทน แต่เมื่อแพทย์ตรวจดูก็พบว่าอาการของเธอค่อนข้างจะรุนแรง จึงแนะนำให้นำตัวเธอส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล ก่อนจะติดต่อเรียกรถพยาบาลประจำมหาวิทยาลัย มาพาตัวเด็กสาวส่งโรงพยาบาล

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          จากนั้นนายจ้างก็ปล่อยเด็กสาวไปกับรถพยาบาล ส่วนตัวเขาเดินทางไปสมทบภายหลัง แต่ในตอนที่เขาไปถึงโรงพยาบาลก็ต้องตกใจอย่างหนัก เมื่อพบว่าเด็กสาวกำลังร้องไห้ตัวสั่นเทาอย่างน่าสงสาร

          เมื่อเขาซักถามด้วยความเป็นห่วง เด็กสาวก็ปล่อยโฮอย่างหนัก และเปิดปากเล่าว่า เธอถูกพนักงานประจำรถพยาบาลล่วงละเมิดทางเพศ แทนที่เขาจะช่วยดูแลเธอ เขากลับฉวยโอกาสตอนที่เธอนอนไร้เรี่ยวแรงบนเตียงเปล ใช้มือมาขยำหน้าอกของเธอ แถมยังใช้นิ้วล่วงละเมิดทางเพศเธอด้วย แม้ว่าตอนนั้นเธอจะมีสติรู้ตัว แต่ร่างกายนั้นไร้เรี่ยวแรง ต่อให้พยายามขัดขืนแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล เธออ่อนแรงเกินกว่าจะหยุดเขาได้

          ฝ่ายนายจ้างได้ฟังดังนั้นก็โกรธมาก เขารีบแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นต่อตำรวจในทันที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการจับกุมพนักงานประจำรถพยาบาลวัย 22 ปีไว้แล้ว โดยจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนถึงเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินคดีต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 17 สุดช้ำ ถูก พนง. รถพยาบาล ฉวยโอกาส ขยำอก-ล่วงละเมิด ขณะพาส่ง รพ. อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 17:44:23 24,833 อ่าน
TOP