x close

ครูหื่นติดเชื้อ HIV ล่วงละเมิดเด็กชาย 7 ขวบ พร้อมจ้างมือปืน หวังฆ่าปิดปาก

       ครูอเมริกัน วัย 36 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ เด็กชาย 7 ขวบ ก่อนว่าจ้างนักฆ่า หวังฆ่าปิดปากเหยื่อและครอบครัว แต่มาถูกจับได้ โดนหลายข้อหา แต่ปฏิเสธเสียงแข็ง

        เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า นายดีออนเต เทย์เลอร์ ชายหนุ่มชาวอเมริกัน วัย 36 ปี อดีตครูโรงเรียนประถม ถูกจับกุมหลังจากที่เขาก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ เด็กชาย วัย 7 ขวบ ลูกศิษย์ของตัวเอง ซึ่งที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นก็คือ เขาเป็นผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวี และยังได้ว่าจ้างนักฆ่าให้ไปสังหารเหยื่อกับครอบครัว แต่โชคดีที่เขาถูกจับกุมก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าว

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2558 โดยในตอนนั้น ดีออนเตทำงานเป็นครูผู้ช่วยอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองเฮเซลวู้ด เซนต์หลุยส์เคาน์ตี ในพื้นที่รัฐมิสซูรี ในวันหนึ่ง เขาได้ก่อเหตุใช้อวัยวะเพศใส่เข้าไปในปากของเด็กนักเรียนชาย อายุ 7 ขวบ (ปัจจุบัน อายุ 10 ขวบ) คล้ายต้องการให้เขาสำเร็จความใคร่ให้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ดีออนเตไม่ได้ถูกแจ้งความดำเนินคดีใด ๆ และยังคงทำงานเป็นครูเหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

        รายงานระบุว่า ดีออนเตไม่ได้แค่ล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เขายังกระทำการคุกคามชีวิตเด็กชายอีกด้วย โดยเขากับ ไมเคิล จอห์นสัน ชายคนรัก วัย 66 ปี ได้วางแผนจัดการเหยื่อ ทั้งสองคนพยายามจ้างวานหามือปืนไปฆ่าปิดปากเหยื่อและครอบครัว แต่ไม่สำเร็จ

        กระทั่งในเดือนพฤศจิกายน 2561 หรือ 3 ปี หลังเกิดเหตุล่วงละเมิดทางเพศ คดีนี้ก็ถูกรื้อขึ้นมาสอบสวนสืบสวนใหม่อีก และดีออนเตก็ถูกจับกุมในที่สุด ไมเคิลก็ถูกจับกุมเช่นเดียวกัน

ล่วงละเมิดเด็กชาย

        ข้อมูลจากฟ็อกซ์นิวส์ ระบุว่า จากการตรวจสอบดีเอ็นเอจากเหยื่อ พบว่าตรงกับดีเอ็นเอของดีออนเต ซึ่งนั่นคือหลักฐานสำคัญของคดีนี้ ทางด้านโรงเรียนที่เกิดเหตุ ชี้แจงว่า ก่อนที่ทางโรงเรียนจะจ้างดีออนเตเข้าทำงานเป็นครูผู้ช่วย พวกเขาได้ทำการตรวจสอบประวัติเขาโดยละเอียดเหมือนกับครูคนอื่น ๆ ตามกฎระเบียบของโรงเรียน ซึ่งไม่พบประวัติว่าเคยก่อเหตุร้าย หรือเคยก่ออาชญากรรมทางเพศแต่อย่างใด นอกจากนี้แล้ว ก่อนที่จะถูกจับกุม ดีออนเตยังย้ายไปทำงานที่โรงเรียนประถมที่อื่นอีกด้วย

        เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาดีออนเต 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่า พยายามทำลายหลักฐาน และล่วงละเมิดทางเพศผู้เยาว์เพศชาย 3 กระทง นอกจากนี้แล้วในระหว่างการสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าดีออนเตติดเชื้อเอชไอวี จึงได้แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ พยายามเผยแพร่เชื้อเอชไอวีแก่ผู้อื่น แต่อย่างไรก็ตาม ดีออนเตได้ให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา

        ส่วนไมเคิล คนรักของดีออนเต ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า และพยายามทำลายหลักฐาน

        เนื่องจากคดีดังกล่าวยังไม่เสร็จสิ้น จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่า ดีออนเตจะได้รับโทษสถานใด และขณะนี้เขาก็กำลังอยู่ในระหว่างรอการพิจารณาคดี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูหื่นติดเชื้อ HIV ล่วงละเมิดเด็กชาย 7 ขวบ พร้อมจ้างมือปืน หวังฆ่าปิดปาก อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 18:25:45 9,482 อ่าน
TOP