x close

ข้ามได้แล้ว เทศบาลแสนสุข สั่งตัดรั้วขวางทางม้าลาย หลังฝรั่งถ่ายภาพแชร์สนั่น

        แชร์สนั่นโซเชียล ฝรั่งถ่ายภาพทางม้าลายไทยสุดแปลก มีแต่ข้ามไม่ได้เพราะติดรั้ว ล่าสุดเทศบาลแสนสุข สั่งรื้อเปิดพื้นที่ให้คนข้ามได้แล้ว



ทางม้าลาย

        เรียกว่าเป็นภาพที่ถูกแชร์สนั่นโซเชียล หลังจากที่มีชาวต่างชาติโพสต์ภาพสุดฉงนกับการสร้างทางม้าลายของประเทศไทยที่ไม่สามารถข้ามไปอีกฝั่งของถนนได้ เพราะว่ามีการสร้างรั้วปิดเอาไว้ โดยระบุพิกัดบริเวณแยกบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายชัชวาล โฉมธนกฤต กองช่างเทศบาลตำบลแสนสุข กล่าวว่า หลังจากที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้ว นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแสนสุข ได้สั่งการให้ทำการตัดเหล็กกั้นออกประมาณ 1.20 เมตร เพื่อเปิดพื้นที่ให้คนสามารถเดินข้ามทางม้าลายได้ โดยเป็นการทดลองใช้งาน

        ด้านชาวบ้าน เปิดเผยว่า เมื่อก่อนทางม้าลายนี้ประชาชนสามารถเดินข้ามได้ แต่ช่วงระยะหลังเกิดอุบัติเหตุบ่อย เนื่องจากสัญญาณไฟจราจรใช้งานไม่ได้ จึงทำให้เจ้าหน้าที่นำเหล็กมากั้นบริเวณทางม้าลาย เพื่อให้รู้ว่าข้ามถนนตรงนี้ไม่ได้ 

ทางม้าลาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้ามได้แล้ว เทศบาลแสนสุข สั่งตัดรั้วขวางทางม้าลาย หลังฝรั่งถ่ายภาพแชร์สนั่น อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2562 เวลา 15:48:29 10,731 อ่าน
TOP