x close

อดีตผู้ใหญ่บ้านหึงโหด กลัวเมียรักนอกใจ ชักปืนจ่อยิงหัวต่อหน้าลูกสาว

          อดีตผู้ใหญ่บ้านหึงโหด หวั่นเมียปันใจให้ชายอื่น ใช้ปืนยิงหัว ขณะกำลังช่วยกันทำงานกับลูกสาว ก่อนรีบเผ่นหนี ตำรวจเร่งล่าคาดหนีซ่อนตัวบนเขาบรรทัด 


          หึงโหด

         เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.ศรีบรรพต ได้รับแจ้งเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาของตัวเอง ที่คอกหมูแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านด่าน ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบกองเลือด แว่นตา และรองเท้าของผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นหญิงวัย 49 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีบรรพตแล้ว เนื่องจากกระสุนฝังในบริเวณท้ายทอย อาการสาหัส ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่าพ้นขีดอันตรายแล้วหรือยัง

          โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุคืออดีตผู้ใหญ่บ้าน สามีของผู้บาดเจ็บ โดยก่อนเกิดเหตุสามีได้นั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่หน้าคอกหมู ขณะที่ภรรยากับลูกสาววัย 15 ปี กำลังช่วยกันล้างคอกหมูอยู่ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้เดินตามเข้าไปในคอกหมู พร้อมกับมีปากเสียงกับภรรยา ก่อนจะชักปืนขนาด .38 ขึ้นมาจ่อยิงเข้าที่ศีรษะของภรรยา 1 นัด ต่อหน้าต่อตาลูกสาวของตัวเอง จนภรรยาล้มลงจมกองเลือด จากนั้นผู้ก่อเหตุก็วิ่งหลบหนีไป

         ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเคยเป็นผู้ใหญ่บ้านและมีนิสัยเจ้าชู้ เคยมีภรรยามาแล้วหลายคน ก่อนจะมาอยู่กินกับภรรยาคนล่าสุด และได้ร่วมกันทำธุรกิจหลายอย่าง ซึ่งธุรกิจที่ทำอยู่นั้น ทำให้ภรรยาต้องติดต่อกับผู้คนมากขึ้น ผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวงกลัวภรรยาจะปันใจให้คนอื่น จึงเกิดเหตุทะเลาะกันบ่อยครั้ง โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อ 3 วันก่อน และเป็นเรื่องที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้นด้วย

          ล่าสุด เจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุได้หนีขึ้นไปหลบซ่อนอยู่บนเขาบรรทัด จึงได้ประสานญาติเดินทางไปช่วยเกลี้ยกล่อม เพื่อให้ผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัวแล้ว ส่วนลูกสาวของผู้ก่อเหตุบอกเพียงว่า รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

หึงโหด

หึงโหด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตผู้ใหญ่บ้านหึงโหด กลัวเมียรักนอกใจ ชักปืนจ่อยิงหัวต่อหน้าลูกสาว อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2562 เวลา 16:09:17 6,001 อ่าน
TOP