x close

พ่อเดือดจัด ลูกสาวถูกโรคจิตลวนลาม ลั่นนี่ลูกกู ก่อนแจกบาทากระทืบยับ

        โรคจิตลวนลามจับก้นเด็กนักเรียนหญิง ก่อนวิ่งหนี สุดท้ายโดนพลเมืองดี-พ่อเด็กจับตัวไว้ได้ งานนี้โดนกระทืบยับ พ่อเดือดสุด ๆ จับส่งตำรวจ


โรคจิตลวนลาม

       วันที่ 23 เมษายน 2562 เฟซบุ๊ก Khanitnicha Chatnantakul ได้มีการโพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ชายโรคจิตลวนลามเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ก่อนที่จะถูกพ่อของเด็กและพลเมืองดีจับตัวไว้ได้ ซึ่งผู้เป็นพ่อโมโหสุด ๆ ที่ทำกับลูกสาวของตนเอง จึงแจกบาทากระทืบยับ

       โดยเล่าว่า "ระหว่างจอดรถติดไฟแดงเพื่อกลับรถ มองไปฝั่งตรงข้ามเห็นเหมือนกำลังมีเรื่องอะไรอยู่สักอย่าง เห็นน้องผู้หญิงใส่ชุดนักเรียน ม.ปลาย กำลังคุยอยู่กับผู้ชายใส่เสื้อวินมอเตอร์ไซค์ แล้วพี่วินก็วิ่งไปอย่างเร็ว แล้วน้องผู้หญิงก็เดินร้องไห้ตามไป ด้วยความที่เป็นห่วงน้อง จึงขับรถเข้าไปถามว่าเป็นอะไร มีอะไรให้พี่ช่วยไหม ?

       น้อง : หนูถูกผู้ชายลวนลามค่ะพี่
       เรา : พี่วินคนนั้นเหรอ ?
       น้อง : ไม่ใช่ค่ะ พี่วินวิ่งตามจับให้ค่ะ คนร้ายใส่เสื้อสีเหลืองวิ่งไปทางนั้นค่ะ
       เรา : น้องขึ้นรถพี่มา เดี๋ยวพี่พาไป


       ระหว่างขับรถน้องเล่าให้ฟังว่า เพิ่งกลับจากโรงเรียน หนูต้องมายืนรอพ่อมารับตรงนี้ทุกวัน และวันนี้ขณะที่กำลังยืนรอพ่อมารับ ก็มีผู้ชายคนนึงเดินมาใกล้ ๆ และยืนประชิดตัวเอามือลูบ ๆ และจับที่ก้นน้อง น้องก็หันไปถามว่า จะทำไรอะ ? แล้วคนร้ายก็วิ่งไป น้องจึงเดินมาขอความช่วยเหลือจากพี่วิน ระหว่างที่น้องขอความช่วยเหลือจากพี่วิน พ่อน้องก็ขับรถมาพอดี จึงขับรถตามไปช่วยกันจับคนร้ายได้ไว้ทัน #คนร้ายเป็นชาวต่างด้าว"

โรคจิตลวนลาม

โรคจิตลวนลาม

โรคจิตลวนลาม

โรคจิตลวนลาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเดือดจัด ลูกสาวถูกโรคจิตลวนลาม ลั่นนี่ลูกกู ก่อนแจกบาทากระทืบยับ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2562 เวลา 16:59:40 56,347 อ่าน
TOP