x close

ปิยบุตร เผย ธนาธร กำลังใจดี กลับไทย 25 เม.ย. ยัน กกต. ตรวจคุณสมบัติตอนนี้ไม่ได้

        ปิยบุตร เผย ธนาธร กำลังใจดี บินกลับไทย 25 เมษายน นี้ ยัน การโอนหุ้นสมบูรณ์ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม งง กกต. ตรวจสอบคุณสมบัติต้องห้ามไม่ได้ เหตุยังไม่รับรองผลเลือกตั้ง

ปิยบุตร เผย ธนาธร กำลังใจดี
ภาพจาก Workpoint News

         จากกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งข้อกล่าวหานายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เรื่องปมถือหุ้นบริษัท วี-ลัค มีเดีย จำกัด พร้อมเปิดโอกาสให้ชี้แจงภายใน 7 วัน (อ่านข่าว กกต. ลงมติแจ้งข้อกล่าวหาธนาธร ผิดกฎรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. ปมถือหุ้นวี-ลัค)

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2562 Workpoint News รายงานว่า นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า นายธนาธรทราบข่าวแล้ว กำลังใจดี จะเดินทางกลับวันที่ 25 เมษายน นี้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนแปลกใจ เนื่องจากนายธนาธรโอนหุ้นสมบูรณ์ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม แล้ว

         ทั้งนี้ การตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัคร จะต้องตรวจตั้งแต่วันรับสมัครถึงก่อนวันเลือกตั้ง วันที่ 23 มีนาคม และจะตรวจสอบอีกครั้งเมื่อมีการรับรอง ส.ส. แล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการรับรองผลการเลือกตั้ง จะตรวจสอบคุณสมบัติเฉพาะ ส.ส.แบ่งเขต ได้เท่านั้น

ปิยบุตร เผย ธนาธร กำลังใจดี
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิยบุตร เผย ธนาธร กำลังใจดี กลับไทย 25 เม.ย. ยัน กกต. ตรวจคุณสมบัติตอนนี้ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2562 เวลา 18:11:34 4,251 อ่าน
TOP