x close

สาวสุดจะทน ถูกสามีอดีตนักข่าวค่ายดัง - แม่สามี รุมกันทรมาน กีดกันห้ามเจอลูก

          อดีตนักข่าวช่องดัง ร้องถูกสามี และแม่สามีทำร้ายร่างกาย จับมัดมือ-เท้า ใช้ผ้าห่มคลุมหัว ซ้ำไล่ออกจากบ้าน-กีดกันไม่ให้เจอลูก
ทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 24 เมษายน 2562 มีรายงานว่า กองบังคับการปราบปราม ได้รับการแจ้งความร้องทุกข์จาก นางสาวสุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง กรรมการและเลขานุการมูลนิธิส่งเสริมความเสมอภาคทางสังคม พาตัว นางสาวบุศราทิพย์ (สงวนนามสกุล) อดีตผู้สื่อข่าว ผู้เสียหาย กรณีถูกสามี ซึ่งเป็นอดีตผู้ช่วยบรรณาธิการข่าวภูมิภาค ของหนังสือพิมพ์แห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีรังสิต ทำร้ายร่างกาย และกีดกันไม่ให้เจอหน้าลูกสาว

ทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          โดย นางสาวบุศราทิพย์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนอยู่กินกับสามีคนนี้มานานกว่า 3 ปี จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ตอนนี้อายุ 1 ขวบกว่า ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน ตนถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด ทั้งจากสามี แม่สามี และเพื่อนบ้าน โดยล่าสุดคือวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ตนถูกสามีและแม่สามีทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ตนจึงเดินทางไปแจ้งความ แต่พอกลับมาที่บ้าน กลับถูกกีดกันไม่ให้เข้าบ้าน ด้วยการเปลี่ยนกุญแจบ้าน ตนบอกจะขอเจอลูกสาว แต่อีกฝ่ายกลับบอกว่าให้ไปฟ้องศาลเอาเอง

ทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ตนเคยถูกทำร้ายรุนแรงที่สุดคือตัวสามี แม่สามี และเพื่อนบ้าน จับตนมัดมือ-เท้า แล้วคลุมด้วยผ้านวม ตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึงบ่ายโมงครึ่ง ตอนนั้นตนก็ไปแจ้งความ แต่แม่สามีมาไกล่เกลี่ย รับปากว่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก ตนจึงยอมถอนแจ้งความ แต่หลังจากนั้นก็ยังคงถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด ตนเคยเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิต่าง ๆ แต่กลับไม่ได้รับการช่วยเหลือใด ๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดจะทน ถูกสามีอดีตนักข่าวค่ายดัง - แม่สามี รุมกันทรมาน กีดกันห้ามเจอลูก อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2562 เวลา 15:30:31 27,387 อ่าน
TOP