x close

น้องเอิร์ทเล่าไทม์ไลน์ ช่วงหลับบนรถเมล์ก่อนโผล่ป่าหัวหิน ตื่นมาเงิน - มือถือหาย

       น้องเอิร์ท เผยช่วงเวลาที่หลงในป่าหัวหิน อาศัยกินน้ำในแอ่ง - ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน พบเบาะแสชายชุดดำ มีเอี่ยวการหายตัวปริศนา

       คืบหน้ากรณี น้องเอิร์ท หรือ นายนวพล มาตช่วง อายุ 17 ปี ที่วูบหลับบนรถเมล์ที่กรุงเทพฯ ก่อนมารู้ตัวอีกทีคือตอนบ่ายของอีกวัน พบว่าตัวเองถูกปล่อยทิ้งในป่าที่หัวหิน มีรอยถูกรัดคอ ก่อนเจ้าตัวจะใช้วิธีเดินไปเรื่อย ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือจากบ้าน จนสามารถเดินทางกลับมายังกรุงเทพฯ ได้แล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : น้องเอิร์ท เล่าเหตุการณ์ หายตัวหลังวูบหลับบนรถเมล์ รู้ตัวอีกทีโผล่ป่าหัวหิน)

       ล่าสุด (24 เมษายน 2562) เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน เปิดบันทึกเหตุการณ์ช่วงที่น้องเอิร์ท ถูกปล่อยทิ้งอยู่ในป่าที่หัวหิน โดยเจ้าตัวเล่าว่า

       - ตอนบ่ายของวันที่ 13 เมษายน ตนเองตื่นขึ้นมาอีกที ก็ลืมตามาเจอแต่ภูเขา จึงพยายามปีนเพื่อหาทางออก ก่อนจะเดินไปเรื่อย ๆ จนมาเจอบ้านร้าง ตอนนั้นก็มืดแล้ว จึงอาศัยนอนที่บ้านร้าง

       - วันที่ 14 เมษายน ก็ออกเดินเรื่อย ๆ ราว 10 กิโลเมตร ค่ำไหนก็นอนนั่น

       - วันที่ 15 เมษายน เดินไปเจอตึกที่ยังสร้างไม่เสร็จ ก็กะว่าจะเข้าไปนอนพัก แต่มีคนอยู่ เจ้าตัวถูกไล่ จึงเดินไปเจอวัด จึงเดินไปเพื่อจะขอข้าวกิน แต่กลับถูกไล่เช่นกัน ถูกหาว่าเป็นคนไปรื้อกุฏิพระ จึงได้วิ่งหนีออกมา ตอนนั้นหิวมาก เห็นแอ่งน้ำ ก็กินน้ำในแอ่งประทังชีวิต


       จากนั้น น้องเอิร์ท ก็เดินมาเรื่อย ๆ จนเจอชาวบ้าน น้องเอิร์ทได้สอบถามว่าจะสามารถกลับกรุงเทพฯ ได้อย่างไร ก็ได้รับคำตอบว่าให้ไปสถานีรถไฟ จึงได้เดินไปจนเจอถนนใหญ่ และได้รับการช่วยเหลือจากร้านซ่อมรถ ให้เงินมา 45 บาท พร้อมพามาส่งที่สถานีรถไฟ

       - คืนวันที่ 16 นอนรอที่สถานีรถไฟ เพื่อขึ้นรถไฟกลับกรุงเทพฯ ในตอนบ่ายของวันที่ 17 เมษายน

       ทั้งนี้ เพจบิ๊กเกรียน รายงานเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าว หลังน้องเอิร์ทวูบไม่รู้ตัวบนรถเมล์สาย 13 แล้วไปโผล่ที่หัวหิน พบว่าเงิน 4,000 บาท และมือถือหายไป


       เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่ามือถือของน้อง ถูกชายชุดดำทำหล่นไว้แล้วมีคนเก็บได้ที่ซอย ปรีดีพนมยงค์ 45 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามชายชุดดำมาสอบปากคำ

หลับบนรถเมล์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเอิร์ทเล่าไทม์ไลน์ ช่วงหลับบนรถเมล์ก่อนโผล่ป่าหัวหิน ตื่นมาเงิน - มือถือหาย อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2562 เวลา 16:42:49 23,079 อ่าน
TOP