x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ชั่วช้า ! พ่อหื่น ข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 9 และ 7 ขวบ มาราธอน 3 ปี

| 35,579 อ่าน

          แม่สุดเจ็บช้ำ ลูกสาววัย 9 ขวบ และ 7 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนมานานร่วม 3 ปี แถมขู่จะฆ่าหากเอาเรื่องไปบอกใคร ล่าสุดพ่อเด็กถูกรวบตัวแล้ว 

          วันที่ 24 เมษายน 2562 เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี รายงานว่า เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562 นางแหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี เข้าร้องทุกข์ว่า ลูกสาว 2 คน ถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ หลังทราบเรื่องได้พาลูกเข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง และได้เดินทางมาขอให้ทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ช่วยเหลือเร่งรัดติดตามคดีให้ด้วย

 

          โดยนางแหม่ม เล่าว่า ตนอยู่กินกับนายน้อย (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง มาประมาณ 14 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ และ ด.ญ.สอง (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ซึ่งแม่ของตนได้มาอาศัยอยู่ด้วยเพื่อช่วยเลี้ยงหลาน และนอนรวมกัน 5 คน ในห้องเช่า ระยะหลังนายน้อยเสพยาเสพติด ตนว่ากล่าวตักเตือนแต่ก็ไม่ฟัง ส่วนลูก ๆ มีอาการซึมและหวาดระแวง ตนได้พยายามสอบถามลูกอยู่หลายครั้งว่าเป็นอะไร แต่ก็ไม่ได้คำตอบ จนเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ลูกสาวคนโตบอกว่า ถูกพ่อข่มขืนตั้งแต่ปี 2559 ในช่วงดึกที่ทุกคนนอนหลับ หรือตอนกลางวันที่ไม่มีคนอยู่ และยังข่มขู่ห้ามไปบอกใครไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย
 

          นางแหม่ม เล่าต่อว่า หลังทราบเรื่องตนได้พาลูกสาวคนโตไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง ตำรวจได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายพบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ นักสังคมสงเคราะห์ได้มาพูดคุยกับลูกสาวทั้ง 2 คน โดย ด.ญ.สอง ลูกสาวคนเล็ก ก็บอกว่าถูกกระทำเช่นเดียวกันกับพี่สาว ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ได้จัดสอบสหวิชาชีพ ด.ญ.หนึ่ง กับ ด.ญ.สอง โดยลูกสาวทั้ง 2 คน ยืนยันว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยพ่อแท้ ๆ ตนตกใจมากหัวใจแทบสลายไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับครอบครัว และเจ็บแค้นสามีมากที่ทำกับลูกได้ 

 

          หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสาน ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ช่วยติดตามคดีและเร่งออกหมายจับนายน้อย มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว และสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีพร้อมส่งฝากขังศาลเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2562 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชั่วช้า ! พ่อหื่น ข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 9 และ 7 ขวบ มาราธอน 3 ปี อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2562 เวลา 13:52 35,579 อ่าน
TOP