x close

สอบ เค ร้อยล้าน หนุ่มขับเบนซ์ เทงูเห่าหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลองวิชาหลังเข้าวัดที่ชัยนาท

           สอบ เค ร้อยล้าน ชายคลั่งขับเบนซ์เทงู กรีดตัวเองหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เผยเป็นการประกอบพิธีกรรมและลองวิชา
เคร้อยล้านเทงูเห่าหน้าเซ็นทรัลเวิลด์
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากกรณีชายหนุ่มจอดรถป้ายแดงที่ถนนหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกับลงมาบนถนนใช้มีดทำร้ายตัวเอง และเทงูลงบนถนนหลายตัว สร้างความตกใจให้กับผู้คนในบริเวณ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวไว้แล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม ชายปริศนาจอดรถป้ายแดงทิ้ง เทงูลงกลางถนนหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ใช้มีดทำร้ายตัวเอง)

         
ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 25 เมษายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา อายุ 44 ปี หรือ เค ร้อยล้าน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และ เจ้าของร้านตัดสูทให้โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง

เคร้อยล้านเทงูเห่าหน้าเซ็นทรัลเวิลด์
ภาพจาก สปริงนิวส์

          สอบสวนเบื้องต้น นายคเณศพิศณุเทพ ให้การวกวนว่า เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ได้ไปไหว้หลวงปู่สุข ที่วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท เมื่อไปถึงได้สั่งสติ๊กเกอร์ข้อความที่ติดรอบคันรถ ก่อนขับเข้ามาในกรุงเทพ และเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

          ตรวจสอบตามร่างกายของ นายคเณศพิศณุเทพ มีร่องรอยการใช้มีดกรีดแขนและศีรษะ สอบถามสาเหตุเบื้องต้นแจ้งว่า มาเพื่อประกอบพิธีกรรมตามความเชื่อส่วนตัว และกรีดตัวเองเพื่อเป็นการลองวิชา แต่ระหว่างการสอบสวน นายคเณศพิศณุเทพ มีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนจะประสานญาติให้รับทราบ และรอสอบปากคำโดยละเอียดก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบ เค ร้อยล้าน หนุ่มขับเบนซ์ เทงูเห่าหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลองวิชาหลังเข้าวัดที่ชัยนาท อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2562 เวลา 10:54:08 143,996 อ่าน
TOP