x close

ลูก-เมียเก่า เค ร้อยล้าน รับเศรษฐีดังป่วยทางจิต หมกมุ่นทำบุญหนัก ไม่กินไม่นอน

         ผลตรวจ เค ร้อยล้าน ป่วยทางจิต มีอาการหลงผิดรุนแรง ต้องรักษาตัวด่วน ด้านครอบครัวเผยเป็นได้ 2 เดือน พบหมกมุ่นทำบุญ ไม่กินไม่นอน
นักธุรกิจเทงูเห่าหน้าเซ็นทรัลเวิลด์
          จากกรณีชายหนุ่มจอดรถป้ายแดงที่ถนนหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกับลงมาบนถนน ใช้มีดทำร้ายตัวเอง และเทงูลงบนถนนหลายตัว สร้างความตกใจให้กับผู้คนในบริเวณ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวไว้แล้วนั้น  (อ่านข่าว : สอบ เค ร้อยล้าน หนุ่มขับเบนซ์ เทงูเห่าหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลองวิชาหลังเข้าวัดที่ชัยนาท)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 เมษายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ผลการประเมินสุขภาพจิต พบว่า ชายไทยลักษณะคล้ายลูกครึ่งแขกอินเดีย พูดภาษาไทยได้ชัดเจน ดวงตาคล้ำสองข้าง บริเวณลำคอและแขนมีรอยกรีดแดง ท่าทางการเคลื่อนไหวรวดเร็ว พูดคุยพูดรัวเร็ว ยกมือไหว้เกือบตลอดเวลา เผยว่าเป็นผู้วิเศษ มีความเชื่อด้านธรรมะ การทำบุญ คิดว่าตนเองมีพญานาค และพูดถึงบุคคลชั้นสูงตลอดเวลา ช่วงหนึ่งได้กราบเท้าจิตแพทย์ บอกว่า เห็นถึงบารมี พร้อมเผยว่า ที่ผ่านมาเคยทำร้ายตัวเองด้วยการกระโดดน้ำ ซึ่งจากการสังเกตอารมณ์จะขึ้น ๆ ลง ๆ

นักธุรกิจเทงูเห่าหน้าเซ็นทรัลเวิลด์
         นอกจากนี้ชายคนดังกล่าว ยังบอกด้วยว่า หลวงปู่ศุข ได้ส่งกระแสจิตให้มองพระอาทิตย์ เพื่อให้บรรลุธรรม และจะช่วยโลกได้ อีกทั้งยังเห็นภาพหลอนหลวงปู่ศุขอยู่บนฟ้า ส่วนสาเหตุที่ไปเซ็นทรัลเวิลด์ เพราะเป็นกระแสจิตของหลวงปู่ศุข ที่ให้เอางูไปด้วย เพื่อไปทำพิธีช่วยโลก มารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่โรงพยาบาล

          จากการซักถามอาการจากภรรยาเก่า และบุตรสาวนักธุรกิจร้อยล้าน ทราบว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ชายรายนี้เริ่มมีพฤติกรรมหมกมุ่นในการทำบุญ สร้างพระใช้เงินไปหลายแสน นั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรม ไม่กินไม่นอน อาการดังกล่าวไม่เคยเป็นมาก่อน และในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีอาการหงุดหงิด ฉุนเฉียว ดูพลุ่งพล่าน ยอมรับว่า ยังไม่เคยพาไปรักษา ซึ่งเจ้าตัวก็มักปฏิเสธว่าไม่ได้มีอาการทางจิต

นักธุรกิจเทงูเห่าหน้าเซ็นทรัลเวิลด์
ภาพจาก สปริงนิวส์

          สำหรับการวินิจฉัย มีลักษณะอาการบอกถึงความเจ็บป่วยทางจิตจริง และมีความหลงผิดรุนแรง จำเป็นต้องได้รับการรักษา และนำส่งสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยาต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูก-เมียเก่า เค ร้อยล้าน รับเศรษฐีดังป่วยทางจิต หมกมุ่นทำบุญหนัก ไม่กินไม่นอน อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2562 เวลา 14:10:40 66,801 อ่าน
TOP