x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ตำรวจเผยไม่พบประวัติ เค ร้อยล้าน ป่วยทางจิต รอผลแพทย์ยืนยันอีกครั้ง

| 5,259 อ่าน

          รอง ผบก.น.5 เผยไม่พบประวัติ เค ร้อยล้าน เคยเข้ารักษาอาการทางจิต แต่หากผลตรวจมีปัญหาทางจิตจริง ไม่ต้องรับโทษ รอผลตรวจเป็นทางการ

          จากกรณีที่ เค ร้อยล้าน นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา อายุ 44 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คลุ้มคลั่งใช้มีดฟันตัวเอง และนำงูเห่ามาปล่อยกลางถนนบริเวณหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีช่วยกันรวบตัวเอาไว้ได้ โดยลูกและภรรยาเก่า เปิดเผยว่า เค ร้อยล้าน มีอาการป่วยทางจิต เนื่องจากเครียดจัด

 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 เมษายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ไม่ยืนยันผลวินิจฉัยว่า นายคเณศพิศณุเทพ มีปัญหาทางจิตหรือไม่ แต่จากการตรวจสอบไม่มีประวัติเคยได้รับรักษาทางจิต ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลอย่างเป็นทางการจากโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ก่อนจะพิจารณาความผิด

          พ.ต.อ. ธวัชเกียรติ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นเข้าข่ายความผิด 3 ข้อหา ได้แก่ ทิ้งขยะมูลฝอยลงบนพื้นที่สาธารณะ, พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็น และจอดรถในลักษณะกีดขวางทางจราจร 

 

          อย่างไรก็ตาม หากผลรายงานจากแพทย์ยืนยันว่า ขณะก่อเหตุนายคเณศพิศณุเทพ ไม่มีสติ ทำไปด้วยความไม่รู้ ก็ไม่ต้องรับโทษทางกฎหมาย

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สปริงนิวส์ 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเผยไม่พบประวัติ เค ร้อยล้าน ป่วยทางจิต รอผลแพทย์ยืนยันอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2562 เวลา 14:34 5,259 อ่าน
TOP