x close

คู่รักจูงมือตรวจดีเอ็นเอขำ ๆ เจอความจริงสุดสะพรึงของครอบครัว จนต้องเผ่นหนี


          คู่รักจูงมือตรวจดีเอ็นเอขำ ๆ อยากรู้เกี่ยวกับครอบครัว กลับเจอความจริงดำมืดสุดสะพรึง จนสุดท้ายฝ่ายหนึ่งรับไม่ได้ ต้องเผ่นหนีขอแยกทาง
คู่รักตรวจดีเอ็นเอ เจอความจริงสุดสะพรึง

          เมื่อยามที่รู้สึกเบื่อ ๆ ก็มีกิจกรรมน่าสนใจหลายอย่างให้เลือกทำมากมาย แต่สำหรับคู่รักคู่นี้ พวกเขาเลือกพากันจูงมือไปตรวจดีเอ็นเอเล่นขำ ๆ เพราะอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับครอบครัวของต่างฝ่าย แต่ผลลัพธ์ออกมามีเรื่องสุดสะพรึง ทำเอาอึ้งขำไม่ออก และสุดท้ายต้องเลิกกันไปในที่สุด

          เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยว่า หนุ่มวัย 26 ปี นำเรื่องราวมาแชร์ผ่านทางเว็บไซต์ Reddit เผยว่า เขาและแฟนสาววัย 27 ปี ตกลงไปตรวจดีเอ็นเอ ตามข้อเสนอจากเว็บไซต์ Ancestry.com เพื่อที่จะได้ทราบเกี่ยวกับบรรพบุรุษของครอบครัว หลังจากนั้นก็เฝ้ารอผลกันอย่างตื่นเต้น

          กระทั่งเมื่อทราบผล ความจริงดำมืดของครอบครัวฝ่ายชายก็ถูกเปิดเผย เขานำชื่อญาติบางรายที่เขาไม่รู้จัก ไปค้นหาข้อมูล จนได้รู้ว่า มีญาติของเขารายหนึ่งเป็นฆาตกรต่อเนื่องชื่อดัง ด้วยความตกใจอย่างมาก เขานำเรื่องนี้ไปสอบถามครอบครัวตนเองว่า พวกเขารู้เรื่องนี้หรือไม่ คำตอบก็คือ พวกเขารู้ แต่พยายามที่จะไม่ไปเกี่ยวข้องกับญาติคนนี้ให้ได้มากที่สุด

คู่รักตรวจดีเอ็นเอ เจอความจริงสุดสะพรึง

          ภายหลังจากแฟนสาวของเขาได้ทราบความจริงสุดสะพรึงนี้ เธอก็หวาดกลัวมาก แต่เขาก็เชื่อว่าสุดท้ายแล้วเธอจะต้องเข้าใจได้ ทว่าเขาคิดผิดมหันต์...

          หลังจากนั้นไม่นาน แฟนสาวของเขานัดเจอเพื่อคุยกันอย่างจริงจัง เธอขอเลิกกับเขาเพราะรับไม่ได้กับความจริงที่ครอบครัวของเขาเกี่ยวข้องกับฆาตกรต่อเนื่อง เธออธิบายกับเขาว่า แม้เธอจะรักเขามาก แต่ความจริงที่เขามีสายเลือดเดียวกันกับคนชั่วร้ายจิตใจอำมหิตเช่นนั้น มันทำให้เธอไม่สามารถมองเขาได้เหมือนเดิมอีกต่อไป

          เรื่องราวจบลงด้วยความเสียใจ ขณะที่ฝ่ายชายได้มาขอคำปรึกษาจากผู้คนบนโลกออนไลน์ ว่าพอจะมีทางไหนให้เขาดึงเธอกลับมาอยู่ข้างกายได้บ้าง แต่ดูเหมือนว่าคนอื่น ๆ จะเห็นต่าง มองว่าหากเธอตัดสินใจเลิกรากับเขาเพียงเพราะผลจากการตรวจดีเอ็นเอนี้ บางทีใจของเธออาจไม่อยู่กับเขาแล้วก็ได้ แค่หาข้ออ้างในการจากไปเท่านั้น คงจะดีกว่าถ้าเขาจะใช้ชีวิตอยู่ให้ได้โดยไม่มีเธอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักจูงมือตรวจดีเอ็นเอขำ ๆ เจอความจริงสุดสะพรึงของครอบครัว จนต้องเผ่นหนี โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2562 เวลา 09:36:25 133,423 อ่าน
TOP