x close

พ่อหมดหนทางชีวิต จ่ายหนี้วันละ 8,000 คว้ามีดฆ่าปาดคอลูกเมีย 3 ศพ

          หนุ่มเจ้าของร้านเครื่องเสียง เครียดหนี้สินรุมเร้า จ่ายวันละ 8 พัน คว้ามีดปาดคอลูกเมียดับ 3 ศพ พยายามฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่สำเร็จ
ฆ่าปาดคอ

          วันที่ 25 เมษายน 2562 ตำรวจ สน.มีนบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย ในร้านรับติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ ริมถนนหทัยราษฎร์ ตัดกับถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 คน ส่วนชายอีกคนบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

          จากการตรวจสอบพบว่า ศพแรก คือ น.ส.กิ่งแก้ว พงศ์ไพโรจน์ อายุ 25 ปี ถูกปาดคอหันหลังให้ประตู สภาพกอดศพเด็กหญิง วัย 1 ขวบ 3 เดือนไว้กับตัว ใกล้กันพบศพน้องใบเฟิร์น เด็กหญิง วัย 5 ขวบ ถูกปาดคอเช่นเดียวกัน ส่วนคนบาดเจ็บคือ นายณัฐศักดิ์ คำเขิน หรือ นัท อายุ 46 ปี เป็นเจ้าของร้าน ส่วนผู้ตายเป็นภรรยาและลูก ๆ ของนายนัท

          ด้าน นายธีระพล เดชชัง อายุ 37 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถใกล้กัน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของนายนัทได้โทร. มาให้ตนเดินไปดูนายนัทให้หน่อย ตนพยายามตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเข้าบ้านไปพบว่ามีเลือดกระจายเต็มกำแพงและไหลนองตามพื้น ก่อนจะเห็นทั้ง 4 คน นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือทันที

ฆ่าปาดคอ

          ล่าสุด วันที่ 26 เมษายน รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จากการสอบสวนสาเหตุคาดว่า นายนัท มีความเครียดในเรื่องหนี้สิน มีข้อมูลว่าต้องจ่ายดอกเบี้ยให้เจ้าหนี้นอกระบบ สูงถึงวันละ 8,000 บาท โดยวันเกิดเหตุมีชายฉกรรจ์มาที่บ้านเพื่อทวงหนี้ แต่เห็นว่าผ้าใบปิดอยู่ และเพื่อนบ้านบอกว่า ไม่มีใครพบเห็นนายนัทตั้งแต่ช่วงเช้า กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวจึงเดินทางกลับ

          ด้านญาตินายนัท เผยว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหนี้โทร. มาทวงเงิน ซึ่งทางนายนัทขอผลัดไปก่อน แต่ทางนั้นก็ไม่ยอม เจ้าหนี้ยังท้าว่า ถ้าจะฆ่าตัวตายด้วยเงิน 2 หมื่นบาทก็ให้ฆ่าไปเลย

          จากนี้ ตำรวจจะตามหาตัวกลุ่มชายฉกรรจ์มาสอบถามถึงข้อเท็จจริงเรื่องหนี้สินเพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป หากพบว่ามีการเรียกเก็บดอกเบี้ยสูงกว่ากฎหมายกำหนด ส่วนการดำเนินการทางคดีกับนายนัท ต้องรอผลการสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนจะมีการเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นแก่นายนัทต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหมดหนทางชีวิต จ่ายหนี้วันละ 8,000 คว้ามีดฆ่าปาดคอลูกเมีย 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2562 เวลา 11:46:47 36,090 อ่าน
TOP