x close

พ่อโฉดข่มขืนลูก 4 ปี สารภาพ ถ่ายคลิปเอาไว้กันลูกมีแฟน - ต้นเหตุจากครอบครัวแตก

        พ่อโฉดข่มขืนลูกนาน 4 ปี สารภาพ ชนวนเหตุเกิดจากครอบครัวแตกแยก ส่วนการถ่ายคลิปไว้ เพราะหวังกันลูกสาวไม่ให้ตีตัวออกห่างไปหาแฟน แต่แฟนรู้ทัน จึงซ้อนแผนแจ้งเจ้าหน้าที่จับกุม

พ่อข่มขืนลูก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำตัว นายวินัย อายุ 61 ปี พ่อบังเกิดเกล้าที่ก่อคดีข่มขืนลูกสาวตัวเองวัย 17 ปี เดินทางไปขออำนาจศาลจังหวัดฉะเชิงเทราฝากขังแล้ว หลังกระบวนการสอบสวนปากคำเสร็จสิ้น และนำผู้ต้องหาไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านใน ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งสาเหตุที่เป็นชนวนทำให้เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดจากครอบครัวแตกแยก โดยนายวินัยบอกว่า ได้ถูกภรรยาทิ้งและแยกทางกัน ส่วนตนเองนั้นอาศัยอยู่กับลูกสาวเพียงลำพังจนเกิดความใกล้ชิด ในวันเกิดเหตุนั้นได้ดื่มสุราก่อนที่จะมีอะไรกันด้วยความสมยอมเต็มใจเมื่อปี 2558

       ต่อมานายวินัยสังเกตเห็นว่าลูกสาวมีพฤติกรรมออกห่าง และทราบว่าลูกสาวนั้นมีแฟนแล้วจึงเริ่มมีพฤติกรรมจะตีจาก ก่อนที่จะนอนพูดคุยกันอยู่ในห้องภายในบ้านพัก โดยนายวินัยขู่ว่า ได้ใช้กล้องถ่ายคลิปถ่ายภาพเรื่องราวที่เกิดขึ้นหากลูกสาวคิดจะมีผู้ชายคนใหม่ ซึ่งในระหว่างพูดคุยกันอยู่ภายในห้องที่บ้านพักนั้น แฟนหนุ่มของลูกสาวได้เข้ามาแอบฟังจนทราบเรื่องราวทั้งหมด จากนั้นจึงได้วางแผนที่จะหาทางให้นายวินัยออกไปจากชีวิต ด้วยการให้พลเมืองดีโทรศัพท์ไปร้องขอความช่วยเหลือต่อทางหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จนมีเจ้าหน้าที่ พม. เข้ามารับตัวเด็กสาววัย 17 ปีไปทำการสอบสวนบันทึกปากคำไว้ ก่อนที่จะมีการประสานงานและสนธิกำลังเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายบุกเข้าดำเนินการจับกุมตัวนายวินัยเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (26 เมษายน) ที่บ้านพัก และถูกนำตัวมาส่งให้ ร.ต.อ. สุริยันต์ แก้วพิทูลย์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมสารคาม ทำการสอบสวนดำเนินคดีใน 2 ข้อหาหนักในที่สุด แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงคำให้การของนายวินัยแต่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น

       สำหรับเรื่องแผ่นซีดีลามกอนาจารที่พบเป็นจำนวนมากนั้น นายวินัย อ้างว่า ชอบสะสมเก็บไว้มาตั้งแต่เมื่อสมัยยังหนุ่มจนถึงปัจจุบัน จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบภายในบ้านเป็นจำนวนมากดังกล่าว ส่วนในเมมโมรี่การ์ดโทรศัพท์มือถือนั้น ยังไม่พบคลิปลามกอนาจารแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมตามสื่อต่าง ๆ ที่ตรวจยึดมาได้ต่อไป

ข้อมูลจาก  สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อโฉดข่มขืนลูก 4 ปี สารภาพ ถ่ายคลิปเอาไว้กันลูกมีแฟน - ต้นเหตุจากครอบครัวแตก อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2562 เวลา 22:47:13 97,726 อ่าน
TOP